Chương 333: Phục chế trái cây năng lực giả hiện thân (#334)

164 12 0
                                    

Chương 333: Phục chế trái cây năng lực giả hiện thân

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Một bên khác, bị hùng đánh bay Anna đi qua mới bắt đầu khó chịu về sau, ngồi ngay ngắn ở phi tốc tiến lên khí ngâm ở trong thở dài: "Không hổ là Thất Vũ Hải đâu, Hùng thúc động tác thật đúng là nhanh, nếu như không phải Haki quan sát một mực mở ra, chỉ sợ rất khó có người bằng tự thân tốc độ tránh qua công kích của hắn a."

Cũng là bởi vì là cái này một tí, Anna đem chính mình hơi có chút dương dương đắc ý tâm lại đè ép trở về.

Nổi danh bên dưới không yếu nhược sĩ.

"Vương Hạ Thất Vũ Hải" tên tuổi còn tại đó, coi như trong đó một số người thực lực có chút nước phân, nhưng tất nhiên sẽ không kém đi nơi nào.

Cho dù là tại đời trước nào đó trong diễn đàn được công nhận yếu nhất Thất Vũ Hải lão Sa, hắn thực lực cũng là không tầm thường.

Cũng không phải là ai cũng có Luffy cái chủng loại kia vận khí, liền vừa vặn năng lực trùng hợp tìm tới đối thủ nhược điểm, đồng thời tại thời khắc mấu chốt hóa giải nguy cơ.

Nếu không như vậy thì không có khả năng nhiều năm như vậy "Vương Hạ Thất Vũ Hải" đều vững vàng làm làm chiếm cứ cao vị.

Cũng chính là gặp được Luffy kia một thuyền, nếu không chỗ nào hội bị triệt tiêu cái này một xưng hào?

Đừng quên, những người này liền xem như bại, đó cũng là tập Luffy một thuyền người thực lực mới bị đánh bại, trong đó có bao nhiêu trùng hợp, các vị ăn dưa chúng nhóm trong lòng đều là rõ ràng.

Một lần nữa bày chính bản thân tâm thái Anna lúc này đồng thời không biết, bởi vì 14 là nàng biến mất, toàn bộ Thor bối vương quốc đều lâm vào Chính Phủ Thế Giới giám trong mắt.

Tiền văn nói đến, tại Anna cùng Chiến quốc gặp mặt về sau, giám thị nàng người liền rút lui.

Nhưng mà, rút lui cũng không có nghĩa là từ bỏ giám thị.

Cơ bản bên trên, tại Anna vừa mới đến Thor bối vương quốc bên bờ biển bên trên, liền có trú đóng ở Thor bối vương quốc CP tổ chức tuyến nhân nhóm đem Anna vị trí báo lên.

Cùng người nào thấy mặt, mới nói thứ gì, đều bị bọn hắn hỏi được rõ ràng.

Đương nhiên, cùng hùng đụng mặt thời điểm Anna cũng là dùng chút thủ đoạn, nếu không phải vậy đã sớm bại lộ.

Anna biến mất đang giám thị bên dưới về sau, thân ở Thor bối vương quốc cảnh nội đám thám tử cấp tốc tiếp nhận mệnh lệnh, phát huy ra mười hai phân lực khí đi lục soát Anna bóng dáng, nhưng mà, một ngày trôi qua, vẫn không có bất kì thu hoạch.

Như không phải Anna tọa kỵ còn an an ổn ổn ghé vào Thor bối phụ cận hải vực bên trên, bọn hắn đều nhanh muốn hoài nghi người có phải hay không đã rời đi đây.

Lại qua một ngày, cái nào đó vắng vẻ thôn xóm phụ cận truyền đến một tiếng vang thật lớn, bị nhát gan các thôn dân báo cáo đi lên, bọn hắn mới tại trong rừng rậm phát hiện Anna tung tích.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ