Chương 257: Anna thật đáng sợ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Gian phòng bên trong, Nami cùng Chopper hai tay dâng đồ ăn, cảm động đến đều nhanh muốn khóc!
Ăn ngon!
Có được đồ ăn, thật quá hạnh phúc!
Thật cho tới bây giờ không có cảm giác được, có được đồ ăn sẽ là một kiện như thế chuyện hạnh phúc.
Nhìn xem mấy người lang thôn hổ yết bộ dáng, Anna tiện tay cho bọn hắn mỗi người rót một chén nước trái cây, khuyên nói: "Ăn từ từ, không có quan hệ, các ngươi cần đồ ăn, ta sẽ nghĩ biện pháp giúp các ngươi cầm tới! Nhưng trước lúc này, xin mời tạm thời lưu tại cái này chỗ trong phòng a!"
Có thể không mạo hiểm liền thu hoạch được đồ ăn, đây đương nhiên là không còn gì tốt hơn!
Nami cùng Chopper cảm thấy đề nghị này tới thật là kip thời, mà Luffy cùng Jarrott tựa hồ còn đối trong phòng ăn bay ra kia cỗ mùi thơm có chút nhớ mãi không quên.
Nhưng đều bị Nami cho cưỡng chế trấn áp xuống.
Luffy tức giận bĩu môi, "Nami ~ nhỏ khí!"
Hóa bi phẫn làm thức ăn muốn, Luffy ngụm lớn bắt đầu hướng trong mồm thi đấu các loại đồ ăn, tựa hồ đem những thức ăn này trở thành địch - người đối đãi.
Nami đối với Luffy mặc dù sinh khí, nhưng xác thực cũng rất bất đắc dĩ, ngoại trừ giúp hắn thu thập cục diện rối rắm, thật đúng là không có cái khác xử lý - pháp.
Anna cười nói: "Nami đối Luffy thật đúng là tha thứ đây! Nếu như ta là ngươi, tại biết hắn đem thuyền bên trên lương thực đều chà đạp, nhất định sẽ đem hắn trói lại làm mồi câu, ném vào biển cả đi câu Hải Vương!"
A! ! ! !
Anna thật đáng sợ! ! !
Sở hữu nhân thân bên trên một trận ác hàn, liền ngay cả luôn luôn trì độn Luffy đều khó khăn nuốt nước miếng một cái.
Còn tốt, còn tốt Anna không phải hắn thuyền bên trên đồng bạn.
Nghĩ đến chính mình đã từng còn động đậy mời Anna tâm tư, Luffy không khỏi vì chính mình bóp một cái đổ mồ hôi.
"Anna thật là lợi hại! Thế mà ngay cả Thousand Sunny bên trên phát sinh những chuyện này đều biết rõ!" Khôi phục thành nhỏ nhắn xinh xắn dáng người Chopper tại ác hàn về sau, đột nhiên sợ hãi thán phục nói.
Nami mặc dù cảm thấy ác hàn, nhưng khó được cảm thấy, biện pháp này có lẽ còn thật có hiệu quả.
Chỉ là đối mặt Anna, lại càng phát ra ở trong lòng kiêng kỵ.
Hắn thực tại không tưởng tượng ra được, cái thế giới này bên trên thế mà sẽ có dạng này người, ngay cả người khác thuyền bên trên phát sinh sự tình đều biết rõ.
Mặc dù Anna từng nói qua gia tộc của mình có năng lực như vậy, nhưng này lúc thật đúng là đối với cái này không có quá lớn cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...