Chương 343 : Không để lại dấu vết thăm dò
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Ta là tuyệt đối tuyệt đối không cho gia nhập hải quân!"
Anna chém đinh chặt sắt cự tuyệt nói.
Borsalino cũng ở một bên phụ cùng nói: "Nếu như có thể đem hắn thuyết phục gia nhập hải quân, Garp Trung tướng đã sớm có thể làm được, chỗ nào còn có thể đến phiên các ngươi ra tay."
"Garp Trung tướng?"
Đám người giật nảy cả mình.
Garp, đây chính là "Hải quân anh hùng" a, ngay cả Garp Trung tướng ra mặt đều không có đem người lưu xuống, vậy bọn hắn ước chừng thật là không cách nào làm được.
Thật sự là thật là đáng tiếc.
Cường đại như vậy người trẻ tuổi a.
Nếu như có thể kéo vào hải quân trận doanh lời nói, mấy năm sau, không thể nói trước lại là một thành viên Đại tướng người ứng cử.
Không thấy bây giờ ra tay đối phó Trung tướng đều đã có thể lực áp sao?
Đợi một thời gian, ngưng tụ đầy đủ công huân về sau, trở thành Đại tướng cũng không phải là không thể nào.
"Thật không gia nhập sao? Gia nhập hải quân, lấy thực lực của ngươi, muốn thành là hải quân Đại tướng cũng không phải không thể nào." Ay Higuma sâm không cam lòng hỏi nói.
Borsalino cũng ở một bên quái khang quái điều mà đối với Anna trêu chọc nói:14 "Nếu như ngươi đáp ứng, để ngươi tiếp nhận lão phu vị trí cũng không phải là không được. Vừa vặn lão phu cũng có thể nhiều một chút ngày nghỉ nghỉ ngơi."
Đám người sắc mặt kinh ngạc nhìn xem Borsalino.
Đùa giỡn a?
Đại tướng vị trí đều có thể dễ dàng hứa hẹn đi ra ngoài?
Anna trợn trắng mắt cho hắn, "Ít tự quyết định, liền xem như Đại tướng vị trí, ta cũng là không đi!"
Làm sao?
Đại tướng cũng không nguyện ý?
Chẳng lẽ lại ngươi còn muốn cái nguyên soái làm làm?
Chúng tướng trường học trong lòng lập tức cảm thấy một trận ngũ vị trần tạp.
Đây đều là những chuyện gì mà.
Bọn hắn cẩn trọng phấn đấu nhiều năm như vậy, công huân tích lũy đến đếm không hết, đến bây giờ mới khó khăn lắm ngồi xuống Trung tướng vị trí bên trên.
Mà trước mắt tiểu cô nương này, nhìn niên kỷ tuyệt đối không đủ hai mươi tuổi, hải quân Đại tướng vị trí bày ở trước mặt nàng cũng không nguyện ý tiếp nhận, đây quả thực quá làm cho bọn hắn bị đả kích.
Đương nhiên, ngoại trừ ngũ vị trần tạp, còn có như vậy một chút may mắn.
Đến cùng cũng bất quá là một cái tiểu cô nương mà thôi, coi như có chút tự biết hiển nhiên, coi như thực lực mạnh hơn, kia hải quân Đại tướng vị trí cũng không phải ai đều có thể đảm nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...