Chương 243: Không an phận Anna (#243)

246 21 0
                                    

Chương 243: Không an phận Anna

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Một lời không hợp liền chặt người.

Anna công kích phát ra sau có điểm lúng túng sờ soạng một tí cái mũi, dưới đáy lòng thè lưỡi.

Cùng Ưng thúc học xấu a.

Mà cái kia cao gầy hải tặc lại bị bất thình lình một kích dọa đến mặt không còn chút máu co quắp ngã xuống đất, tại phía sau hắn hải tặc mắt sắc phát hiện, cao gầy hải tặc phía sau lưng bên trên quần áo nghiễm nhưng đã bị mồ hôi toàn bộ thẩm thấu.

Cường đại như thế trảm kích, thật không phải là đao phát ra tới sao?

Cứ việc đều là tận mắt nhìn thấy, nhưng tất cả mọi người đều có một loại phảng phất giống như trong mộng cảm giác.

Quá không chân thật!

Vừa rồi một khắc này, cao gầy hải tặc phảng phất đều có thể mơ hồ nghe được Tử Thần đến gần bước chân, từng bước một đạp ở tâm bên trên, lại lại tiếng tim đập như là gõ vang tiếng sấm đồng dạng, càng phát ra nhảy lên phải gấp nhanh, nhất là tại kia đạo trảm kích mang theo thấu xương lãnh ý từ "Lẻ một ba" đỉnh đầu hắn bay qua một khắc này, kinh hãi quá độ hắn, trong đại não cơ hồ trống rỗng.

Lại không có người so với hắn càng là minh bạch, tử vong, thì ra là thế đơn giản.

Chúng hải tặc câm như hến nhìn qua Anna, không dám tiếp tục biểu lộ ra bất kì không thuận theo ý nghĩ.

Hoặc chuyển hoặc nhấc, chúng hải tặc mang theo vật tư trùng trùng điệp điệp hướng lấy gần nhất cái thôn kia rơi đi tới, cái này một cử động khác thường tại một ít hữu tâm người truyền bá dưới, nhanh chóng để những cái kia nên biết người toàn bộ đều biết rõ.

Liên tiếp Anna thân phận cùng sự kiện lần này tình hình cụ thể và tỉ mỉ cùng một chỗ, ngay đầu tiên bên trong thông qua các loại cừ đạo nhao nhao truyền ra ngoài.

Thợ săn hải tặc Anna danh tự, đến tận đây, chính thức đi vào Tân Thế Giới một ít người tầm mắt bên trong.

Tòa nào đó đông đảo bên trên.

To lớn khối thịt đỡ đang thiêu đốt hừng hực đống lửa bên trên phát ra Tư Tư tiếng vang, khối thịt bên trên bởi vì hỏa diễm thiêu đốt mà tràn ra đại lượng dầu mỡ, những này dầu mỡ tại tác dụng của trọng lực dưới từ từ hội tụ, nhỏ xuống, dầu mỡ rơi đang thiêu đốt hừng hực hỏa diễm bên trên phát ra từng đợt rất nhỏ nổ đùng, khiến cho chung quanh cảm giác càng thêm nhiệt liệt một chút.

Tại bên cạnh đống lửa, hai nam nhân vây ngồi ở chỗ đó thấp giọng trò chuyện với nhau.

"A? Nhỏ Anna là làm như vậy sao? Thật đúng là cái hiền lành tiểu cô nương đây." Bên trong một cái người dẫn theo chai rượu cười nhẹ nói.

"Chỉ là quá mức mềm lòng chút." Ngồi tại bên cạnh hắn nam tử động thủ lật qua lại lửa bên trên thịt nướng, tiếc hận nói.

"Có một số việc, chỉ có thân từ kinh lịch qua mới là hoàn chỉnh nhân sinh, ai có thể cam đoan hắn lựa chọn con đường liền nhất định là sai lầm?" Uống rượu nam tử lại lơ đễnh, hắn tựa hồ càng là xem trọng Anna lựa chọn.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ