Chương 238: Miệng thiếu, cũng là thiếu (#238)

294 17 0
                                    

Chương 238: Miệng thiếu, cũng là thiếu

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna thích xem mỹ nhân, nhưng cũng chỉ là thích xem loại kia mỹ nhân tuyệt sắc.

Tỉ như, "Nữ Đế" Boa - Hancock.

Tỉ như, "Mỹ nhân ngư" Hime.

Lại tỉ như, Luffy thuyền bên trên Nami cùng Robin.

... Vân vân.

Nếu như nói đi xem hơi phổ thông một chút thanh tú giai nhân, vậy còn không như trực tiếp cầm nhanh tấm gương nhìn chính mình đây.

Anna đối với mình hình dạng cũng là giống như mê tự tin.

Sự thật bên trên, người bản thân liền là thị giác động vật, vô luận nam nữ, chỉ cần nhan trị đầy đủ cao, tại nào đó chút thời gian luôn luôn hội càng có thể được đến chuyên gia có tốt đối đãi.

Vô luận nam nữ, ấn tượng đầu tiên đều rất trọng yếu.

Vừa mới nghĩ đến tấm gương, Anna âm thầm khuyên bảo chính mình, tại Tân Thế Giới, có thể rời xa tấm gương thời điểm, vẫn là hết mức rời xa một chút tốt.

Nhất là tại ở gần "Vạn Quốc" "Một ba ba" phạm vi thời điểm.

Ân, điểm này, nhất định phải ghi nhớ.

Nhìn qua vị cô nương kia về sau, Anna mắt quang hướng về chung quanh cẩn thận đánh giá một lần, một bang thân bên trên ấn có giống nhau đồ án hải tặc đem đường phố đạo ngay cả bên cạnh chặn lại kín, tựa hồ là lo lắng có người tiến tới quấy rầy đến bên trong chiến đấu đồng dạng.

Anna đại khái đếm một tí, ước chừng sáu mươi, bảy mươi người bộ dáng, cũng không tính nhiều.

Từ tư liệu bên trên nhìn, những này lâu la cũng vẻn vẹn chỉ là lâu la mà thôi, tư liệu giới thiệu toàn bộ tương đối ngắn gọn, không có bất kì đáng giá Anna chú ý địa phương.

Nếu như Anna có bá vương sắc, loại này lâu la hắn có thể đánh ngã một mảng lớn.

Đáng tiếc, hắn không có.

Bị đám người này vây vào giữa có bốn người, ngoại trừ đang đánh đấu lấy hai người, ngoài ra còn có một cái thanh niên tóc tím hộ tại cái cô nương kia bên người.

Tất cả mọi người sắc mặt khẩn trương chú ý đạo giữa đường chính chiến đấu kịch liệt lấy hai người.

Hai người kia, một cái làn da ngăm đen hình dạng vô cùng hung hãn, gò má trái bên trên còn có một mảnh màu đỏ sậm vết sẹo, sát khí bắn ra bộ dáng lộ ra cả người càng thêm tà ác đáng sợ, lại phối bên trên kia cao tới 4 mét nhiều thân cao, quả nhiên là làm cho người cảm thấy áp lực Hang Sinh.

Liền tướng mạo này, nói hắn là người tốt, chỉ sợ đều không người sẽ tin tưởng.

Chớ nhìn hắn tướng mạo "Thảm đạm", trên tay công phu lại là không có chút nào mập mờ, hai tay cầm một đôi to lớn rìu to bản, múa đến hổ hổ sinh phong, to lớn cồng kềnh rìu to bản, ở trong tay của hắn phảng phất không có chút nào nặng số lượng, đúng là cực kỳ thuận tay.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ