Chương 313: Chiến quốc định ngày hẹn (#314)

190 17 0
                                    

Chương 313: Chiến quốc định ngày hẹn

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Ngạch ~ cần phải hoàn thành ý nghĩ này, trong đó độ khó thực sự quá lớn.

Quân cách mạng cho tới nay hiệu triệu lý niệm xác thực cùng Anna ý nghĩ tương đối gần sát, nhưng Anna đồng thời không cảm thấy vẻn vẹn bằng cho bọn hắn mượn liền có thể hoàn thành cái này một cải biến cực lớn.

Với lại, vô luận Chính Phủ Thế Giới như nào, vô luận hải quân bên trong ẩn giấu đi như thế nào bại hoại, Anna vẫn luôn cảm thấy hải quân tồn tại là phi thường tất yếu, cho dù là Anna trong lý tưởng thế giới kia, cũng là không thể thiếu hải quân thân ảnh.

Liền hiện nay biết thế lực, coi như đem hải tặc, hải quân, quân cách mạng ba phe thế lực tổng hợp, cũng chưa chắc liền có thể lật đổ kia đã thống trị toàn bộ thế giới năm 800 lâu Thiên Long Nhân nhất tộc.

Năm 800, là khái niệm gì?

Nhân sinh trăm năm đều chí ít bốn đời cùng đường, nếu như đuổi kịp kết hôn sinh ra sớm tử sớm, kia liền càng khó mà nói.

Một gia đình, đi qua trăm năm năng lực sinh sôi ra bao nhiêu nhân khẩu?

Suy nghĩ lại một chút nếu như là cả một cái Vương tộc đây?

Dạng này Vương tộc đã trải qua năm 800 về sau, 14 như thế nào một bộ cảnh tượng?

Cuối cùng năng lực lấy được số lượng, kia chính là một cái dạng gì bàng số lượng lớn?

Đừng quên, lúc trước thành lập Chính Phủ Thế Giới thế nhưng là 20 vị vương hậu duệ, cứ việc trong đó nhất tộc từ bỏ vào ở Mariejois, nhưng trong này cũng là có 19 vị vương hậu duệ.

Doflamingo một nhà có thể đại biểu không được toàn bộ Don Quixote nhất tộc, bọn hắn chỉ là Don Quixote nhất tộc bên trong nào đó một chi mà thôi, với lại vẻn vẹn chỉ là phụ thân hắn mang lấy bọn hắn một nhà thoát ly Mariejois, còn lại Don Quixote nhất tộc tộc nhân bây giờ còn an an ổn ổn sinh hoạt tại Mariejois.

20 vị vương hậu duệ, truyền thừa năm 800, một mực cao cao tại thượng lấy "Tạo vật chủ hậu duệ" mà tự cho mình là, những cái kia tại nguyên kịch bên trong ra sân "Ăn chơi thiếu gia" cũng bất quá là trong đó một bộ phận nhỏ phân mà thôi, Anna là không tin, khổng lồ như thế lại truyền thừa năm 800 Thiên Long Nhân bên trong, hội đều là loại cấp bậc này phế vật.

Mọi người đều biết, Chính Phủ Thế Giới lúc đầu thời điểm chính là do 20 vị vương hậu duệ mà tạo thành, mặc dù nguyên kịch đối Chính Phủ Thế Giới cũng không có tiến hành quá nhiều giảng thuật, nhưng Anna có lý do tin tưởng, thẳng đến năm 800 sau hôm nay, Chính Phủ Thế Giới vẫn như cũ là từ lúc trước kia 20 vị vương hậu duệ cầm giữ lấy.

Mà tại nguyên kịch bên trong xuất hiện ở trước mặt mọi người Ngũ Lão Tinh, y theo phỏng đoán, cũng bất quá là trước mắt tại kia 19 chi trong vương tộc quyền nói chuyện nặng nhất 5 chi chỗ đẩy ra người phát ngôn mà thôi.

Đừng quên, tại phía sau bọn họ còn ẩn giấu đi một vị "Im đại nhân "

Vị này mới là toàn bộ Thiên Long Nhân như là trụ cột tồn tại.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ