Chương 276: Cố giả bộ trấn định Grap (#276)

198 16 0
                                    

Chương 276: Cố giả bộ trấn định Garp

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nếu như không phải hải quân bên kia có sự kiện lần này đồng bọn, kia liền chỉ có một cái khả năng, có một nhân vật mạnh mẽ che đậy hải quân tuần sát con mắt.

Anna có thể nghĩ tới sự tình, tin tưởng hải quân bản bộ bên kia cũng đã nghĩ đến.

Ai có thể so với ai khác ngốc đi nơi nào?

Cái thế giới này bên trên, người thông minh vẫn là rất nhiều.

Nếu như không phải ra vì loại nào đó khả năng cân nhắc, bản bộ bên kia cũng sẽ không đem nhiệm vụ này bàn giao cho Garp xử lý.

"Không có thăm dò tình huống cụ thể trước đó, vẫn là đừng cho bọn hắn chia ra hành động a?" Anna sắc mặt lo lắng nhìn thoáng qua bốn dưới điều tra các học viên.

Bất kể nói thế nào, Anna tại hải quân bản bộ vẫn là làm qua gần hai năm trợ giáo, đối với mang học viên đồng thời không xa lạ gì.

Loại thời điểm này, vô ý thức liền bắt đầu quan tâm.

Garp móc lấy lỗ mũi, đại đại liệt liệt nói: "Đây đều là tôi luyện! Nếu như ngay cả chút chuyện nhỏ này đều xử lý không tốt, lão phu sẽ đích thân để bọn hắn thể hội một thanh biết cái gì gọi là địa ngục!"

Chính bốn dưới điều tra các học viên toàn thân lạnh lẽo, đều là nhạy bén ngẩng lên đầu bốn dưới xem xét, hành động cũng cẩn thận mấy phân.

Công việc là đại gia, nhỏ mạng là của mình!

Cái kia sợ thời điểm nhất định phải sợ, bảo mệnh quan trọng!

Đây cũng là phần lớn người nội tâm ý nghĩ đi, dù sao vì nhiệm vụ đánh bạc tính mệnh đi làm người vẫn là ít số.

Ai còn không có điểm chút mưu kế thế nào?

Có thể bị Garp mang ra học viên, khẳng định không phải là ban phổ thông những cái kia.

Mang ban phổ thông học viên tại Tân Thế Giới sóng, kia mới là thật muốn chết đây.

Cái trấn nhỏ này bên trên tình huống dị thường, Anna cũng cảm thấy mười phân nghi hoặc, "Ta đồng thời không cảm thấy ở trong trấn nhỏ sẽ tìm được đầu mối gì, có thể tại hải quân mí mắt dưới ẩn tàng lâu như thế, đây tuyệt đối là một cái tâm tư vô cùng kín đáo người."

"Cái này còn cần ngươi nói?" Garp đầy vẻ khinh bỉ biểu lộ, "Dài đầu óc đều có thể thấy rõ!"

Anna bĩu môi, "A ~ a ~ "

Nhất không dài đầu óc không phải liền là ngài cháu trai ruột sao?

"Báo cáo Garp Trung tướng, tiểu trấn bên trên không có nhân viên hoạt động vết tích, các nơi cũng không có phát hiện đánh nhau vết tích, sơ bộ phán định tiểu trấn bên trên cư dân toàn (befe) bộ là tự nguyện rời đi nơi này! Trước mắt nguyên nhân không rõ!" Coby không hổ là tuổi còn trẻ liền đã có thể độc lập chấp hành nhiệm vụ hải quân tân tú, trong thời gian thật ngắn cũng đã đem tiểu trấn lục soát hoàn tất đồng thời cho ra chính xác kết luận.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ