Chương 218: Quyền lực, thật sự là cái thứ tốt (#218)

302 19 1
                                    

Chương 218: Quyền lực, thật sự là cái thứ tốt

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Doflamingo con mắt?

Không, không phải!

Nhớ không lầm, Doflamingo kính mắt tại cùng Luffy sau cùng cuộc chiến đấu kia bên trong đã bị hủy đi!

Nói chung, loại này cực kỳ đặc sắc đồ vật trong cái thế giới này hẳn là có duy nhất tính mới đúng.

Trước mắt này tấm kính mắt, lại là từ đâu tới đây?

"Ngài đây là?" Anna chần chờ hỏi nói.

"Đứa bé kia kính mắt hỏng! Ta đến nhờ ngươi đem này tấm kính mắt mang cho hắn!" Hạc bình tĩnh giảng thuật nói.

Cái này ngữ khí cũng không phải bình thường xin nhờ a!

Anna cũng không có một lời đáp ứng, "Ngài hoàn toàn có thể tự mình đưa đi a?"

"Không! Chỉ có thể từ ngươi đi đưa. . ." Hạc nhẹ nhàng lắc đầu.

"Ta không rõ! Tại sao là ta?"

Anna dựa vào cửa "Một năm ba" một bên, kiến thức sắc thả ra ngoài cẩn thận cảm ứng đến hạc bộ mặt biến hóa rất nhỏ.

"Bởi vì ngươi là cái này trong trận doanh, duy nhất một cái không hy vọng hắn chết người!"

Uy uy, ngài có phải hay không hiểu lầm cái gì?

Ta không hy vọng hắn chết, chỉ là bởi vì còn sống hắn càng có thể cho ở tại Mariejois những cái kia Thiên Long Nhân tạo thành phiền phức, mà không phải bởi vì thiện ý.

Nếu như không phải lý do này, ta cũng là muốn để hắn chết nhóm người kia bên trong một cái.

Nhưng mà, hạc Trung tướng hôm nay đêm khuya cái này lập trường tựa hồ có chút khác biệt, Anna còn không có ngốc đến ngay tại lúc này nói thật ra.

"Chỉ cần đưa đến là có thể sao?" Anna hỏi nói.

Đối với Anna dễ hiểu thăm dò, hạc cũng không có nhiều lời, chỉ đem kính mắt nhẹ nhàng đặt ở bàn bên trên, sau đó đứng dậy nói: "Thời gian không còn sớm, ta cũng cần phải trở về! Ngươi sớm nghỉ ngơi một chút!"

Ai?

Cứ đi như thế sao?

Anna có chút không mò ra vị này hải quân đại tham mưu đến cùng suy nghĩ cái gì.

Vẻn vẹn từ đưa kính mắt mà nói, ai đưa không phải cái đưa đây?

Tại sao phải hơn nửa đêm mới đến tìm hắn? Rõ ràng lúc ban ngày đã từng gặp được mấy lần.

Trọng yếu nhất chính là, Anna cùng Doflamingo gặp mặt đã qua đi hai ngày, vì sao biết vào hôm nay mới tìm tới cửa?

Hạc cùng Doflamingo đến cùng tồn tại như thế nào một loại quan hệ?

Không thể tự mình đưa quá khứ, lại là ra làm gì suy tính?

Cái mắt kính này, đối với Doflamingo đến cùng có ý nghĩa như thế nào?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ