Chương 301: Thực lực cách xa (#302)

191 19 0
                                    

Chương 301: Thực lực cách xa

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Đang cùng Vista chính diện đối quyết răng kiếm băng hải tặc đoàn trưởng Jade sắc đột nhiên sau sống lưng mát lạnh, hiểm hiểm bị Vista bắt lấy cơ hội đánh trúng muốn hại.

Mặc dù muốn hại vị trí tránh đi, nhưng thân thể lên tới ngọn nguồn vẫn là bị đả thương.

Vết thương sâu tới xương nếu như rơi tại người bình thường thân bên trên, ước chừng sớm đã đã mất đi tiếp tục năng lực chiến đấu, nhưng Jade sắc là hệ Zoan Trái Ác Quỷ năng lực giả, hệ Zoan Trái Ác Quỷ năng lực giả cho dù còn không có đạt tới thức tỉnh trình độ, nhưng nó bản thân có cường đại sinh mệnh lực cùng sức khôi phục đều không phải người bình thường có thể so sánh được.

Nhất là, hiện tại Jade sắc còn duy trì thú hình, nó sức khôi phục càng là muốn so hình người lúc mạnh hơn bên trên không ~ ít.

Vô luận như nào, loại trình độ này tổn thương vẫn là đối với hắn sinh ra nhất định ảnh hưởng, nguyên bản cờ trống tương đương chiến thế, lúc này cũng - cảm thấy một trận cố hết sức.

Tại một cái trọng kích chạm vào nhau về sau, Jade sắc mượn lực phản chấn cùng Vista kéo dài khoảng cách.

"Băng hải tặc Râu Trắng thứ năm phiên đội đội trưởng liền có thực lực như vậy, cũng khó trách tại râu trắng sau khi chết thế mà còn có thể thủ ở phần lớn địa bàn." Jade sắc nhìn lướt qua vết thương trên người, mặt ngoài không để ý hơi hoạt động một tí tứ chi nói.

Vista thổi thổi râu ria, cũng không có thừa thắng xông lên, mặc dù biết rõ là đối phương là đang trì hoãn thời gian dùng để khôi phục thương thế, nhưng, hắn là cực kỳ nguyện ý cho đối phương cái này cơ hội.

Từ trước mặt trong chiến đấu, Vista có thể cảm nhận được thực lực của đối phương biến hóa, cho dù hệ Zoan sức khôi phục cùng sức chịu đựng thập phần cường đại, nhưng hắn từ tin vẫn là có thể đem cầm xuống, trong lúc này, cần cũng vẻn vẹn thời gian mà thôi.

Lại nói, lui mười ngàn bước giảng, thân thể của mình bên trên có thể là có bí mật công cụ, ngay cả tử vong đều không lo lắng, huống chi chính mình còn chưa nhất định thất bại đây?

"Cho nên, các hạ là cơ tại dạng gì tâm tính tìm bên trên chúng ta đây? Phải biết, dĩ vãng răng kiếm băng hải tặc tập kích đối tượng, có thể cơ bản đều là người mới đây." Vista tùy ý hoạt động cổ tay, cơ bắp tùy thời chuẩn bị bước kế tiếp hành động.

Dạng gì tâm tính?

Hắn có thể nói là chính mình rốt cục tuyển nhận đủ mười tên thực lực cường đại bộ dưới, chuẩn bị làm một vố lớn sao?

Hắn năng lực nói mình vốn định đến "Nhặt mềm bóp" kết quả hiện tại đem chính mình hố đi vào sao?

Hắn có thể nói, bây giờ hắn đã có chút hối hận sao?

Tại đôi bên chính thức va chạm trước đó, ai có thể nghĩ tới trước mắt cái này tiền truy nã vẻn vẹn là 600 triệu 7000 vạn Belly người, nó thực lực chân thật thế mà so tiền truy nã 1 tỷ 26 triệu Belly chính mình cũng mạnh hơn bên trên như vậy một chút?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ