Chương 216: Cái này có hay không quá cỏ tỉ lệ?
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna nhẹ gật đầu, "Đi an bài một cái đi! Quy củ cũ, người trọng thương ưu tiên!"
"Ta minh bạch!" Xavier phất tay ra hiệu một tí, cùng ở bên cạnh một tên lính liên lạc lập tức liền dẫn đội tiến đến quân y nhóm bên kia đem trọng thương những người bệnh mang ra ngoài.
Thương binh nhóm lục tục bị mang ra ngoài, tại dân chúng không hiểu mắt quang dưới, Anna tại một chỗ đất trống bên trên mất đi một cái Thiên Hàng Cam Lâm, giơ lên thương binh các chiến sĩ không cần phân phó, liền có thứ tự đem thương binh mang tới vòng sáng phạm vi bên trong.
Anna Thiên Hàng Cam Lâm kỹ năng so lúc mới đầu, trị liệu năng lực tăng lên gấp đôi, phóng xuất ra sau mới tiếp tục thời gian cũng gia tăng đến một phút.
Mấy cái kỹ năng thả xong sau, Anna liền liền bị sau lưng cái kia cười đến một mặt nịnh nọt Hải Binh dẫn tới cái này ô mặt trời dưới bắt đầu gặm hạt dưa, bên cạnh cái bàn bên trên còn để đó một chén nước trái cây.
Thật đúng là có tâm a!
Anna "Vui mừng" nhìn cái này cái trẻ tuổi Hải Binh một chút.
Tiểu tử này xen lẫn trong Hải Binh bên trong, thật đúng là khuất tài a!
Hạt dưa nước trái cây là thế nào tới?
Cái này Hải Binh cũng là thủ đoạn cao minh a!
Cái này nếu là lăn lộn giới chính trị, tương lai sợ cũng sẽ là một phương cự đầu a.
Đương nhiên, Anna cũng chỉ là kinh ngạc như vậy một tí, cái thế giới này bên trên, tại phương diện có được đặc thù mới có thể người thật sự là quá hơn 253, không có khả năng có người gặp được một cái liền thu nạp một cái, với lại, Anna cũng không có cái kia tâm tư.
An bài bị tổn thương dân chúng tiến vào Thiên Hàng Cam Lâm phạm vi là giữ gìn trật tự Hải Binh nhóm tại làm, mà Anna, hiện tại chỉ cần chờ đợi một phút về sau đem đổi mới rơi kỹ năng vòng bổ bên trên là có thể.
Có thể nói, công việc này mười phân nhàn nhã.
Chiến quốc đến một lần liền nhìn thấy Anna kia một bộ nhàn nhã bộ dáng, trong lòng đột nhiên có chút khó chịu.
Dựa vào cái gì ta tuổi đã cao còn muốn như vậy quan tâm, cái này tiểu hỗn đản lại có thể ở chỗ này lười biếng?
Ngươi xem một chút, đây cũng là hạt dưa lại là nước trái cây, đánh lấy ô mặt trời, thế mà còn có người ở bên cạnh hỗ trợ quạt gió!
Cái này đãi ngộ không phải là chúng ta cái tuổi này lão nhân gia mới có thể hưởng thụ sao?
Đầu óc là nghĩ như vậy, động tác của hắn lại so đầu óc càng nhanh.
Chiến quốc đến thời điểm Anna là nhìn thấy, hướng về bên này xông qua, hắn cũng là biết, nhưng là, hắn không nghĩ tới chính là, lão gia này tử ngay trước nhiều người như vậy trước mặt, thật sự là thể diện cũng không cần!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Abenteuer( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...