Chương 263: Tiến vào Todd lan hải vực
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
An tráng tráng cũng cực kỳ đau đầu, nó hiện tại vẫn chỉ là một cái con non, thật không am hiểu ứng phó loại tình huống này a.
Nó là hải thú, nhưng người nào cũng không nói qua hải thú gặp được loại tình huống này cũng chỉ có thể tại biển mặt bên trên bị sóng biển dạng này vung lấy chơi a?
Nếu như không có lưng bên trên kia chỗ nhà lời nói, nó an tráng tráng đã sớm chui vào biển sâu tị nạn, chỗ nào ngược lại sẽ tại biển mặt bên trên như thế phí sức bay nhảy đây.
Quay đầu nhìn thoáng qua đứng tại nó lưng Thượng tướng sóng biển phá vỡ nhân loại kia, an tráng tráng âm thầm thở dài một tiếng khí.
Tiếp tục a.
Còn có thể thế nào?
Đúng như quả lặn xuống nước, nhân loại kia nhất định sẽ giết nó!
An tráng tráng nhận mệnh tiếp tục cố gắng tại cái này cuồn cuộn sóng biển bên trong duy trì lấy thân hình cân bằng, đồng thời hướng về cái nào đó phương Hướng Dương chiếu sáng diệu dưới địa phương ra sức bơi đi.
Cũng không biết trải qua bao lâu, tại an tráng tráng sức cùng lực kiệt trước đó, rốt cục thoát "Bốn sáu bảy" rời kia phiến bị bão tố tàn phá bừa bãi hải vực.
"Rốt cục đi ra a! Tân Thế Giới hải vực thật sự là biến ảo khó lường a!" Anna ngồi liệt tại trước của phòng, nhìn qua đỉnh đầu bên trên chói mắt dương quang cảm thán nói.
Theo đạo lý giảng, biển cả hẳn là một cái chỉnh thể a?
Nhưng là, tại mảnh này biển cả bên trên thế mà sẽ xuất hiện, bên này hải vực gió êm sóng lặng, ánh nắng tươi sáng, một bên khác lại là mưa to gió lớn, sóng lớn mãnh liệt cảnh tượng.
Cái này hoàn toàn liền là hai cái thế giới khác nhau a?
Nhức dái, cái này đã cùng khoa học hoàn toàn không thể dính dáng tốt Phạt.
Thoát ly bão tố khu vực, tóm lại vẫn là để Anna nới lỏng một ngụm khí.
Nhân loại tại thiên nhiên trước mặt là như thế nhỏ bé, cho dù đi tới cái thế giới này, lại có người phi thường lực lượng cùng năng lực, nhưng ngoại trừ lúc cần thiết cho mình tranh thủ thêm một chút hi vọng sống bên ngoài, còn có thể làm những gì?
Tự Nhiên hệ Trái Ác Quỷ sở dĩ lợi hại, ước chừng cũng là bởi vì là điểm này a.
An tráng tráng thuận một cỗ hải lưu có một tí không có một tí phủi đi lấy tứ chi, tại Anna không có chỉ định phương hướng trước kia, an tráng tráng là muốn hướng phương hướng nào đi liền hướng phương hướng nào đi, tùy tâm đến cực kỳ.
Thân bên trên bị không biết là nước mưa vẫn là nước biển thẩm thấu, hoặc là cả hai đều có, y phục dính trong người bên trên mười phân không thoải mái, Anna cũng bội phục mình có thể nhịn đến bây giờ.
Đứng dậy trở về phòng đem chính mình thu thập thỏa làm, Anna kéo đại khung thịt đi ra cho an tráng tráng ném uy.
Vô luận như nào, an tráng tráng vẫn là muốn cho ăn no, vừa mới cũng đúng là vất vả nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...