Chương 332: Ivankov bỏ chạy (#333)

176 16 0
                                    

Chương 332: Ivankov bỏ chạy

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Còn có thể hay không cùng nhau đùa giỡn?

Ivankov đột nhiên cảm thấy vừa mới hướng Anna phát ra mời chính mình thật sự là kém chút đem chính mình cho hố a.

Còn tốt nhỏ như vậy cô nương không có đồng ý.

Không thể lại cùng tiểu cô nương này ở lại, thật sự là quá nguy hiểm!

"Ngạch. . . Ngạch. . . Kia là cái gì, ta vừa mới đột nhiên nhớ tới một ít chuyện muốn tìm Dragon thương lượng một tí, vậy ta liền không bồi ngươi đi dạo a, lần sau gặp lại ~~~" đang khi nói chuyện, người đã nhanh chóng đi.

Thoát đi Anna bên người Ivankov tâm tiếp theo trận may mắn, lại không biết, bị hắn ném tại sau lưng Anna cũng là thật sâu mọc ra một ngụm khí!

Ivankov: Xem như trốn qua một kiếp!

Anna: Xem như trốn qua một kiếp!

Hai người mặc dù suy nghĩ từ ngữ giống nhau, nhưng hàm nghĩa lại là bất đồng thật lớn.

"64 lẻ" nhưng mà, ai quan tâm đây?

Anna Haki quan sát thả ra, cảm ứng một tí hùng vị trí liền vội vội vàng vàng đuổi đến quá khứ.

Lúc này không đi chờ đến khi nào?

Loại này đầy mắt lãng mạn sắc, ngẫu nhiên nhìn xem thì cũng thôi đi, trường kỳ tiếp tục chờ đợi, đúng là rất dễ dàng làm cho lòng người lý mắc lỗi.

Từng có lần này kinh lịch về sau, Anna lại cũng không cảm thấy đã hình thành thì không thay đổi biển cả nhàm chán.

Chí ít, biển trời một màu cho người cảm giác muốn càng là rộng rộng một ít.

Chí ít, biển cả chi bên trên còn có thể nhìn thấy mây cuốn mây bay, sóng biển cuồn cuộn các loại biến hoá khác.

Không ai dẫn đầu Anna đương nhiên sẽ gặp phải tuần phòng các chiến sĩ chặn đường, nhưng mà, Anna "Cạo" cũng không phải bài trí, tại bọn hắn nhất đến thời khắc, Anna sớm đã xông vào hùng vị trí gian phòng kia.

Ân, Dragon cũng ở nơi đây.

"Hùng thúc, nhanh lên đưa ta trở về, ta là thật ở chỗ này không tiếp tục chờ được nữa!" Anna vừa tiến đến liền ồn ào nói.

Đang cùng hùng chuyện thương lượng Dragon ngẩng đầu lên, nghiền ngẫm nói: "A ~ không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền có thể thoát thân đi ra, quả nhiên là một cái thần kỳ tiểu cô nương đây!"

Bị Ivankov kéo đi người, còn từ xưa tới nay chưa từng có ai năng lực trong thời gian ngắn ngủi như thế thoát thân mà ra đây.

Cho dù là bản thân hắn, lúc trước thời điểm cũng là cực kỳ phí hết một lần tay chân.

Trước mắt tiểu cô nương này thế mà dễ dàng như vậy liền đem Ivankov "Giải quyết", quả nhiên thần kỳ đây.

Nghe Dragon, Anna hơi nhíu mày, trung thực không khách khí hướng cái ghế bên cạnh bên trên một tòa, nói: "Ngay cả hắn đều không giải quyết được, ta còn thế nào tại mảnh này biển cả bên trên lăn lộn?"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ