Chương 258: Hất lên đảo rùa bướng bỉnh hai a (#258)

232 13 0
                                    

Chương 258: Hất lên đảo rùa bướng bỉnh hai a

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nhìn thấy mấy người đều có chút bị kinh hãi, Anna mới có điểm âm trầm nói: "Cho nên, Luffy, xin ngươi cho ta lặng yên đợi tại cái này chỗ trong phòng. Đồng thời, nếu như hư hao những thứ kia, ngươi có thể hay không mang hồi Sanji, liền không nói được rồi!"

Nami liên tục cam đoan nói: "Anna ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ xem trọng hắn!"

Tâm dưới càng phát ra không nghĩ cùng Anna trở thành địch nhân.

Ai hội muốn nắm giữ một cái biết ngươi sở hữu hành tung cùng kế hoạch địch nhân?

Đây không phải là may mắn, đây tuyệt đối là một loại tai nạn.

Nami cam đoan, Anna còn thì nguyện ý tin tưởng.

Straw Hat Pirates bên trong, đại khái cũng chỉ có Nami có thể đem Luffy gia hỏa này chế trụ.

Ai?

Kỳ thật, Nami mới thật sự là "Vua Hải Tặc" a?

Anna cũng không định tại cái này tòa căn cứ bên trong nhiều "Ba bốn lẻ" làm dừng lại, mà Prodi Trung tướng cũng không hứng thú giữ lại một cái thợ săn hải tặc.

Bắt BIGMOM người, bên kia nhận được tin tức về sau khẳng định sẽ có đại động tác, Prodi cũng ngay đầu tiên thông tri hải quân bản bộ, đồng thời thỉnh cầu chiến lực trợ giúp.

Thời gian kế tiếp, chỉ sợ cả cái căn cứ đều muốn đi vào toàn viên đề phòng trạng thái.

Anna cái này "Ngoại nhân", người ta là thật không tiện chiêu đãi.

Còn tốt có an tráng tráng lấy cớ này tại, Anna dùng tiền thưởng cùng Prodi Trung tướng trao đổi vật tư coi như thuận lợi, bằng không thì chỉ bằng vào Anna muốn mang đi nhiều như vậy vật tư, Prodi lão đầu kia khẳng định là sẽ không đáp ứng.

Chỉ là, Anna mang theo vật tư trở về thời điểm, hắn thế mà nhìn thấy an tráng tráng vậy mà cam lòng kéo ra bản thân "Khẩu phần lương thực" —— Hải Vương thịt, phân cho Luffy cùng Chopper.

Nhìn qua cùng Luffy, Chopper thân mật chơi đùa an tráng tráng, Anna nội tâm vô cùng xoắn xuýt.

Cái này sợ là một con hất lên đảo rùa vỏ ngoài hai a a?

Ngoại trừ trí thông minh so hai a chút cao, đồng thời không có "Xé nhà" thuộc tính, cái này vài phút "Làm phản" hành vi thật đúng là nhìn quen mắt a.

Nami nhìn qua chồng chất tại mái hiên dưới vật tư, thần sắc thỏa mãn nói: "Anna, thật sự là quá cảm tạ! Không nghĩ tới như thế thuận lợi liền cầm tới vật tư."

Anna cầm trong tay kéo lấy Luffy cùng Chopper ném vào trong phòng, uy hiếp nói: "Hiện tại đảo bên trên đã phát hành có bị xâm lấn vết tích, đang tại toàn đảo giới nghiêm, cho nên, các ngươi cho ta ngoan ngoãn đợi trong phòng, lại không nghe lời, liền lấy hải lâu thạch buộc các ngươi!"

Luffy ngồi tại mặt đất bên trên, đem đầu chuyển hướng một bên khác, bĩu môi lầm bầm nói: "Anna nhỏ khí!"

Tại Anna giơ lên nắm đấm ra hiệu qua đi, vẫn là thỏa hiệp.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ