Chương 288: Người khởi xướng hiện thân (#288)

153 17 0
                                    

Chương 288: Người khởi xướng hiện thân

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna hú lên quái dị, quay đầu liền chạy.

"Liền đi điều tra!" Lời còn chưa dứt, người đã xông vào thông đạo thẳng đến mặt lối ra mà đi.

Coby trợn mắt há hốc mồm mà nhìn qua một màn này.

Đã nói xong "Không khuất phục" đây?

Đã nói xong "Thợ săn hải tặc kiêu ngạo" đây?

Đều bị ngươi ăn sao?

Ngươi cái lừa gạt nện!

Không nghĩ tới ngươi lại là như vậy Anna tiểu tỷ.

Thoát ra động đá Anna sờ soạng một cái cái trán bên trên đồng thời không tồn tại đổ mồ hôi, thật dài thở dài ra một ngụm khí đến, "Hô ~ có thể tính trốn ra được. Cái này một đêm khuya đều đi qua, ta phải đi xem một chút an tráng tráng kia hàng có hay không xảy ra chuyện, cái này năng lực ẩn giấu người tựa hồ có chút thần bí a."

Anna tại hòn đảo này lên bờ trước đó đã cho an tráng tráng lưu túc khẩu phần lương thực, y theo thông thường mà nói, an tráng tráng bên kia là không có bất cứ vấn đề gì, nhưng nơi này bản thân cũng có chút quỷ dị, đối Anna mà nói, cảm giác an toàn thật sự là một chút cũng không cảm giác được.

Tại cái này kỳ hoa trong thế giới, ai biết rõ gặp được cái dạng gì kỳ hoa người.

Cũng không trách Anna suy nghĩ nhiều, làm hắn tìm tới híp mắt nghỉ ngơi an tráng tráng, 14 cảm nhận được chính mình trong phòng kia cỗ kẻ ngoại lai khí tức thời điểm, liền âm thầm đối với mình "Phi" một ngụm.

Nhức dái, thật để cho mình cho nói trúng.

Tại không kinh động an tráng tráng tình huống dưới, lặng yên lẻn vào đến bên trong phòng của nàng, người này rất có thể liền là chúng hải quân ở trong trấn nhỏ đủ kiểu lục soát mà không được vị kia người khởi xướng.

Hội trốn vào hắn cái này chỗ trong phòng nhỏ, cũng coi là người tài rồi.

Anna tại vào cửa trước đó, hắn liền dùng kiến thức sắc dò xét qua, trong phòng nhỏ ngoại trừ kia cỗ không thuộc về nơi này kẻ ngoại lai khí tức, tại kiến thức sắc cảm thụ bên trong cũng không có cảm thấy có những sinh vật khác tồn tại.

Nói cách khác, nơi này chỉ có một người.

Đem cửa đẩy ra, trong phòng hết thảy như là hắn trước khi rời đi giống như đúc, đồng thời không hề có sự khác biệt địa phương.

Ân, ngoại trừ cái kia đột nhiên tại bên cạnh bàn ăn xuất hiện thuộc tính khung.

Nhân vật: Baab - Daft (khỏe mạnh)

Tuổi tác:32 tuổi.

Kỹ năng: Hệ Paramecia ẩn ẩn trái cây năng lực giả.

Phó chức: Không.

Trận doanh: Bình dân.

Sở thuộc: Aus khăn á đảo khoa Chad tiểu trấn.

Nhìn thấy tư liệu Anna lông mày có chút nhíu lên.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ