Chương 296: Cái thế giới này (#296)

210 21 0
                                    

Chương 296: Cái thế giới này

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Cũng phải thua thiệt an tráng tráng ăn số lượng nhiều, ân, hoặc là kỳ thật an tráng tráng là đem đồ ăn chứa đựng trong thân thể?

Dù sao thì, ngoại trừ Anna cố ý chọn lựa ra cung cấp chính mình dùng ăn bộ phân, còn lại đại bộ phận phân là tới gần an tráng tráng bụng.

"An tráng tráng, gần nhất ngươi có phải hay không trưởng thành a? Ta cảm giác ngươi xác bên trên diện tích càng lúc càng lớn đây." Anna cả người thay đi giặt qua đi, cầm một con hoa quả nửa dựa vào tại cửa ra vào cột cửa đã nói nói.

Khẳng định là muốn lớn lên đó a, muốn chẳng phải nhiều Hải Vương huyết nhục chẳng phải ăn không?

Bình thường đến giảng, đảo rùa ấu niên kỳ trưởng thành là mười phân chậm rãi.

Nếu như một con là cùng tại phụ mẫu bên người, trưởng thành hội hơi mau một chút, dù sao có phụ huynh che chở, không dễ dàng như vậy gặp nguy hiểm, đồ ăn phương diện cũng sẽ không khuyết thiếu, nhưng nếu như cùng phụ mẫu thất lạc, như vậy, đảo rùa trưởng thành liền hội gian nan bên trên gấp mấy trăm lần.

Đảo rùa thân duyên quan hệ cũng không nặng, nhiều khi thân vì cha mẹ đảo rùa sở dĩ hội chiếu cố đảo nhỏ rùa, cũng bất quá là bởi vì là đồng loại thôi, cho dù đi rời ra, bọn hắn cũng là sẽ không đi tìm kiếm.

Cho nên, đảo rùa số số lượng thưa thớt, kỳ thật cũng không phải là không có nguyên nhân.

Mảnh này biển cả bên trên, còn nhiều cự hình hải thú, nuốt một con ấu niên kỳ đảo rùa vậy đơn giản là nhẹ mà ~ dễ nâng.

Là lấy, rất nhiều ấu niên kỳ cùng phụ mẫu thất lạc đảo rùa đều hội ngay đầu tiên đi tìm một chút hoang vu hòn đảo, ngụy trang thành từng khối nham thạch sinh hoạt tại biển cạn vực, đây cũng là bọn hắn tự thân trong truyền thừa chỗ mang theo - mang bản năng a.

Đương nhiên, cái này tiền đề cũng là tại bọn chúng có thể an toàn tìm tới vừa - hợp sinh tồn hòn đảo.

An tráng tráng trước đó liền là săn mồi thời điểm trong lúc vô tình bị phát hiện hành tung mới bị tập kích, còn tốt bây giờ ôm đến "Đùi", mặc dù cần muốn cẩn thận từng li từng tí che chở lưng bên trên cái kia kiến trúc, cũng không thể tiếp tục lặn xuống tránh né mưa gió, nhưng là quý ở an toàn a.

Từ khi ôm đến "Đùi", nhìn thấy dĩ vãng cần muốn liều mạng tránh né hải thú hoặc thiên địch đều có thể không nhìn, thức ăn nơi phát ra cũng ổn định, còn thỉnh thoảng ăn bữa Hải Vương đại bổ một lần.

Cái này cuộc sống tạm bợ, sẽ không có gì so đây càng đẹp.

Bây giờ nó tốc độ phát triển, so những cái kia trưởng thành cường tráng đảo rùa càng là cấp tốc.

Cũng không phải là ai cũng có năng lực cầm những này cỡ lớn Hải Vương làm thức ăn.

Trưởng thành đảo rùa lực lượng xác thực đủ cường đại, nhưng là, bọn hắn tồn tại cho tới bây giờ đều không phải là lấy chiến đấu là năng khiếu.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ