Chương 228: Tóc đỏ: Ta không cần mặt mũi sao (#228)

425 17 0
                                    

Chương 228: Tóc đỏ: Ta không cần mặt mũi sao

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna nhìn qua lấy cách đó không xa chính hướng bọn hắn cái phương hướng này đi tới kia chiếc có nhìn quen mắt cờ xí song cột buồm thuyền buồm, mặt bên trên hiện lên một vòng khó chịu.

Là băng hải tặc Tóc Đỏ Lôi Đức - phật tư hào.

"Gia hỏa này làm sao tìm được tới đó a?" Anna bĩu môi lầm bầm nói.

Đối với tóc đỏ người này, Anna nguyên bản vẫn là rất có hảo cảm.

Nhưng từ từ gia hỏa này thế mà động kéo hắn gia nhập hải tặc tâm tư về sau, Anna liền đối với hắn có chút không thích.

Thật sự là ghét nhất loại này tùy ý kéo người xuống nước gia hỏa.

Huống chi, tóc đỏ người này rõ ràng là tại tính toán cái gì

Mihawk liếc mắt nhìn nàng, đồng thời không nói chuyện, ngồi ngay ngắn ở chuyên tòa bên trên thân hình, ngay cả tư thế cũng không có thay đổi động một điểm.

Hai thuyền khoảng cách càng ngày càng gần, Anna sớm liền phát hiện cái kia đứng ở đầu thuyền, cười híp mắt "Bốn, năm bảy" mắt người.

"Nha! Mắt ưng, nhỏ Anna, đã lâu không gặp! Muốn đi lên cùng uống điểm sao?" Tóc đỏ xa xa giơ tay lên, đung đưa chén rượu trên tay cao giọng chào hỏi nói.

Mihawk yên lặng nhìn lướt qua mây đen dần dần tụ tập lại thiên không, lạnh nhạt mở miệng nói: "Thế mà tại loại này trời khí dưới mở tiệc rượu, ngươi thật đúng là cái nhàn nhã nam nhân! Tóc đỏ!"

Bị điểm tên tóc đỏ cười ha ha nói: "Có quan hệ gì? Chuyên gia vui vẻ không phải tốt?"

Vùng biển này không lâu sau đó nghênh đón bão tố, Anna cũng không muốn bị xối thành ướt sũng.

Ưng thúc thuyền nhưng không có cung cấp người địa phương tránh mưa.

Là lấy, cho dù Anna cực kỳ không muốn đi cùng tóc đỏ chào hỏi, nhưng vẫn là leo lên thuyền của hắn.

Tóc đỏ cùng Mihawk hai người cũng coi là đánh ra tới giao tình, đối với đến băng hải tặc Tóc Đỏ thuyền bên trên làm khách cũng là không có áp lực chút nào.

Từng tại chiếc thuyền này bên trên sinh hoạt qua Anna, so cùng tự mình thuyền trưởng giao hảo "Mắt ưng" Mihawk, càng là bị băng hải tặc Tóc Đỏ thành viên khác nhóm hoan nghênh.

Với lại, những người khác thật đúng là không có tư cách kia cùng gan số lượng đi tìm "Mắt ưng" nói chuyện phiếm, tự nhiên cũng đàm không bên trên quen thuộc.

Tại hoa tiêu chỉ huy dưới, đi qua đặc biệt cải tiến Lôi Đức - phật tư hào dần dần làm rời mảnh này khí áp càng ngày càng thấp hải vực.

Ngồi tại Lôi Đức - phật tư hào boong thuyền bên trên, Anna ăn mâm đựng trái cây bên trong hoa quả, hướng về đứng ở một bên Ben - Beckman hỏi: "Nói đến, Ưng thúc cùng tóc đỏ gia hỏa này kiếm đạo quyết đấu đến cùng là thua? Đã thắng?"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ