Chương 300: Riêng phần mình tính toán
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Đơn thuần" Ace quả nhiên bị dời đi lực chú ý, hai mắt như là bốc hỏa đồng dạng mà nhìn chằm chằm vào bên kia chiến đấu, cắn răng nghiến lợi nói: "Hỗn đản, nếu như đồng ý bản đại gia cùng một chỗ tham chiến, lúc này sớm liền có thể trở về mở tiệc rượu, chỗ nào còn cần chờ lâu như vậy?"
Marco lơ đễnh, "Lâu sao? Dĩ vãng ngươi cùng đối thủ đánh ba, bốn ngày cũng không gặp ngươi nói thời gian lâu dài, lúc này bọn hắn mới quá khứ bao lâu ngươi liền ngại lâu?"
Nhìn ngươi nói, đây không phải là chiến đến lúc này đồng thời không cảm thấy thời gian đang trôi qua mà.
Bây giờ chỉ là làm nhìn xem người khác chiến đấu nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly, trong lòng có thể không liền cảm thấy đến thời gian gian nan?
Marco làm sao có thể không biết hắn là tình huống như thế nào, bất quá là mở miệng trò đùa mà thôi, nhìn thần sắc hắn xấu hổ, đưa tay tại hắn vai bên trên không nhẹ không nặng nện cho một tí liền không có lại tiếp tục mở miệng.
Ace không được tự nhiên nắm tóc, nói sang chuyện khác nói: "Lại nói, Marco, ngươi mỗi lần tài bảo đều tồn lên tới làm cái gì? Cơ hồ tất cả chúng ta đều đối với chuyện này rất ngạc nhiên đây."
Trước kia lão cha tại thời điểm, lão cha tựa hồ cũng là sẽ đem thuộc về mình kia một phần tài bảo toàn bộ tồn, nhưng này phần lớn là hoàng kim những vật này, lại là không có xuất hiện giống 600 Marco dạng này biết dùng hoàng kim những vật này đi đổi lấy các huynh đệ khác nhóm một thứ gì đó tình huống.
Hắn loại này hành vi, càng giống là đang thu thập những vật kia.
Đại gia cùng một chỗ nhiều năm như vậy, thời điểm trước kia, cũng không có phát hiện Marco có phương diện này đam mê a.
Những vật kia có gì có thể thu thập?
Ngoại trừ thế giới dưới đất ngẫu nhiên một chút quý tộc cùng đi săn kỳ tưởng muốn thu giấu một ít gì đó, cái khác ngoại trừ thuộc tính kỳ lạ thật đúng là không có gì đặc biệt.
Trong âm thầm đại gia cũng có lặng lẽ đã đoán, đáng tiếc không có một cái nào lệnh người tin phục đáp án, ngược lại là hôm nay Ace tại kinh lịch xấu hổ lúc cho hỏi ra miệng.
"Cái này a!" Marco khóe miệng có chút câu lên, "Nguyên lai các ngươi trước đó lặng lẽ nghị luận chuyện này a, muốn phải biết là các ngươi tới trực tiếp hỏi ta liền tốt, lão cha tại thời điểm cũng không có thấy các ngươi như thế khách khí qua."
Đúng nha, đúng nha, cho nên, ngươi ngược lại là nói nha.
Ace gật đầu một mặt tiếp tục chờ đợi câu trả lời bộ dáng nhìn chằm chằm Marco mặt.
Thân là tại biển cả chi bên trên xông xáo nam nhi, tính tình lại là thoải mái, tại gặp bên trên nào đó một số chuyện thời điểm vẫn là có như vậy một chút mất tự nhiên, nhất là tại Marco hắn cất tâm tư người cùng người này trước mặt có chút quan hệ thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Abenteuer( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...