Chương 277: Ngài cường đại, ngài định đoạt (#277)

193 17 0
                                    

Chương 277: Ngài cường đại, ngài định đoạt

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna không chút do dự vạch: "Gia gia, ta không có xem thường hải quân nội tình, ta xem thường từ đầu đến cuối đều là gia gia ngài dạy bảo năng lực!"

"Phanh!" một tiếng qua đi, Anna đầu bên trên lại bị thẹn quá thành giận Garp đánh một cái bọc lớn đứng lên.

Garp nắm đấm, nếu như tận lực muốn tránh, Anna kỳ thật cũng là có thể tránh thoát.

Chỉ là né tránh về sau muốn nghênh đón lão già này cuồng bạo hơn công kích, cái này thực gì đó. Lâu mà lâu, Anna cũng liền lười nhác né, đau một tí dưới cùng bị đánh đến hoài nghi nhân sinh, Anna đương nhiên sẽ chọn đau một tí dưới xong việc.

Ngạch ~ nói tóm lại vẫn là Anna thực lực bây giờ còn không đánh lại lão già này.

"Lão phu dạy bảo năng lực cho tới bây giờ đều là xuất sắc nhất! Liền xem như cái ngốc hàng, lão phu cũng có thể đem hắn dạy trở thành ưu tú nhất hải quân chiến sĩ!" Garp tuyên bố nói.

Ha ha ~ ngài mình rốt cuộc cái gì trình độ, trong lòng liền không có điểm số sao?

Ngài tự mình dạy bảo hoặc là đều đã chết, hoặc là liền biến thái.

Liền lấy ngài tự mình người mà nói, bị ngài tự mình dạy bảo về sau, liền ra một cái quân cách mạng thủ lĩnh, hai cái nổi danh thế giới đại hải tặc, nhìn ngài dáng vẻ, tựa hồ vẫn rất mở ~ tâm?

Đúng, còn có một cái tại ngài thủ hạ bị dạy qua Tiền Hải quân Đại tướng Kuzan, mặc dù không biết bây giờ ở nơi nào hoạt động, nhưng giống như cũng thoát ly hải quân a!

Ngài là thật "Ưu tú" đây!

Ngay tại Anna âm thầm oán thầm thời điểm, một cái hình thể khôi ngô, mọc ra một trương chất phác mặt tráng hán gãi đầu, một mặt mê mang đi tới, "Báo cáo Garp Trung tướng, tiểu trấn bên trên không có người, bọn hắn cái kia không phải - đều dọn đi rồi a?"

Anna "Phốc thử" một tí phun cười ra tiếng, ngay sau đó lại nhanh nén trở về.

Cái này kêu cái gì?

Đây cũng quá phối hợp a?

Mới nói được ngốc hàng, cái này xuất hiện một cái làm chuyện ngu ngốc.

Garp sắc mặt cũng là thay đổi liên tục, cái này ngốc hàng, nếu không tìm một chỗ đánh chết tính toán?

"Nơi này xảy ra chuyện gì? Hội sở có người cùng một chỗ dọn đi?"

Garp mặt đen lên, ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn chằm chằm tráng hán kia, chỉ hy vọng hắn có thể hơi hiểu chút ánh mắt, dù là chỉ là rút đi cũng tốt.

Nhưng mà, tráng hán chỉ là gãi gãi cái ót, sắc mặt mười phân nghi ngờ nói nói: "Ta không biết a! Cũng không phải ta để bọn hắn dời đi."

Đứng ở một bên Anna đã nén cười nghẹn đến muốn nổ.

Ha ha ha ha ha ha ~ Đại huynh dai, ngươi là chuyên môn đến cho Garp lão gia tử phá a?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ