Chương 237: Âm khống, Anna (#237)

323 19 0
                                    

Chương 237: Âm khống, Anna

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Chính mình mang cái kia "Tàn phế bản" kim thủ chỉ, ngay tại lúc này xem như có tác dụng lớn.

Đều không cần lật xem treo giải thưởng đơn đi tìm, cái kia người danh tự, số tiền thưởng cùng sở thuộc băng hải tặc, tất cả đều bại lộ tại Anna mí mắt ngọn nguồn dưới.

Nhìn một cái không sót gì a!

Đây cũng là Anna có thể như vậy đại đại liệt liệt đáp lại Mihawk nguyên nhân.

Tại mảnh này biển cả bên trên xông xáo người, lo lắng nhất chính là cái gì?

Liền là gặp được quỷ dị Trái Ác Quỷ năng lực!

Làm một người cố ý ẩn giấu đi năng lực làm âm người, đối với những người khác mà nói, khả năng hội khó lòng phòng bị, nhưng đối với Anna mà nói, tại gặp mặt trước tiên, liền đem đối phương trái cây năng lực rõ ràng xem ở trong mắt.

Muốn đánh lén, kia là tuyệt đối không cho có cơ hội.

Đối mặt loại tình huống này, Anna đương nhiên là đầu tiên giải quyết năng lực ~ người.

Nếu không phải vậy, chờ lấy - đối phương đánh lén sao?

Ai biết rõ những năng lực kia hội tồn lấy làm sao kỳ lạ công năng.

Vạn nhất là loại kia giống đồng thú trái cây đồng dạng, như là BUG đồng dạng tồn tại nhưng làm sao bây giờ?

Chờ chết sao?

Mà bị Anna đánh giá chúng hải tặc, không tự chủ được nuốt nước miếng một cái, ngay sau đó vừa khẩn trương đến đầu đầy mồ hôi lạnh.

Tiểu cô nương này, là muốn làm gì?

Luôn cảm thấy đánh số lượng con mắt của bọn hắn quang tựa như là đang nhìn hàng hóa đồng dạng.

Vừa định muốn nổi giận, lại nhìn một chút ngồi tại tiểu cô nương kia đối diện vị kia.

Thôi được rồi.

Liền khi chúng ta sợ tốt.

Cái này mắt ưng đến cùng muốn làm gì?

Trước kia nhưng cho tới bây giờ đều sẽ không tới hải tặc tửu quán đó a.

Là cái nào gia hoả có mắt không tròng chọc phải vị gia này sao?

Muốn để bản đại gia biết là ai đem vị này dẫn đến nơi đây, bản đại gia nhất định sẽ làm cho hắn hảo hảo cảm thụ một tí bản đại gia đối với hắn đặc biệt "Yêu mến "

Ngay tại một đám hải tặc đỉnh lấy áp lực âm thầm ở trong lòng oán thầm thời điểm, tửu quán ngoài cửa truyền đến một trận tiếng ầm ỹ.

"Hỗn đản! Cướp người thế mà cướp được bản đại gia trong tay, ngươi thật làm bản đại gia không dám động tới ngươi sao?" Một cái thô cuồng bên trong mang chút một chút thanh âm khàn khàn tức giận ồn ào nói.

Anna tại trong tửu quán nghe, làm sao đều cảm giác có như vậy một loại phách lối ý vị.

Không thấy đến người, Anna liền đối với người này ấn tượng thẳng tắp giảm xuống.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ