Chương 271: Nghịch thiên năng lực suy đoán
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Teach, vì cái gì không tiếp tục chiến đấu, tiếp tục kéo dài chúng ta chưa chắc liền đánh không thắng!"
Râu đen Teach mặt đen lên, mang đầy đủ bảo thạch bàn tay lớn hung hăng đem một trương treo giải thưởng lệnh đập tới bàn bên trên, đem mấy người còn lại mắt quang đều hấp dẫn quá khứ.
Một cái toàn thân quấn quanh lấy hỏa diễm thân ảnh hiện ra tại mấy người trước mắt, thình lình lại là tiếp thủ băng hải tặc Râu Trắng, đồng thời từng nhiều lần cùng bọn hắn sinh ra xung đột "Hỏa Quyền" Ace.
Thật đúng là kinh người trưởng thành đây.
Teach trầm giọng nói ra: "Tên tiểu quỷ này mới nhất treo giải thưởng đã xuất hiện, nếu như tính bên trên từ râu trắng trên tay tiếp nhận đi địa bàn cùng thế lực, rất có thể bị tất cả thế lực sớm thừa nhận nó tại Tân Thế Giới địa vị. Nếu thật là nói như vậy, chúng ta muốn trở thành kế tiếp 'Tứ hoàng' kế hoạch đem hoàn toàn báo hỏng!"
Phạm - Oka đưa tay cầm qua treo giải thưởng lệnh, nhìn chằm chằm người ở phía trên nhìn nửa ngày, nói ra: "Đúng là phiền phức, nhưng cũng không phải là không có đánh chết cơ hội!"
Làm là băng hải tặc Râu Đen tay bắn tỉa, luận tay bắn tỉa đoạn hắn nếu nói thứ hai, còn không người dám xưng đệ nhất.
Liền là như thế tự tin.
Laffitte một tay đỡ 623 một tí đầu bên trên mũ dạ, nghe được phạm - Oka lời nói trực tiếp giội nước lạnh nói: "Cho dù đánh trúng lại có thể như nào? Coi như ngươi sử dụng chính là hải lâu thạch viên đạn, nhưng đối mặt băng hải tặc Râu Trắng loại kia quỷ dị đến cơ hồ vô địch phục sinh năng lực, chỉ sợ cũng bất lực a?"
Đám người lâm vào một trận trầm mặc.
Không có người so với bọn hắn rõ ràng hơn, làm hao hết tâm lực đem đối thủ giết chết về sau không bao lâu, người kia lại nhảy nhót tưng bừng xuất hiện lúc loại tâm tình này là cỡ nào rung động.
Hoặc là sảng khoái?
Đây cũng là về sau râu đen từ bỏ tiếp tục cùng băng hải tặc Râu Trắng tranh đấu một cái trọng đại nguyên nhân.
Ai cũng không muốn gặp loại này vô luận như thế nào đánh đều sẽ không chân chính tử vong tồn tại.
"Với lại, các ngươi cũng không cần quá coi thường 'Hỏa Quyền' Ace, hắn nhưng là nam nhân kia huyết mạch, làm sao có thể hội tuỳ tiện bị người đánh giết?" Catarina - Devon cũng ở một bên phụ cùng nói.
Vua Hải Tặc Roger, đã từng đăng đỉnh nam nhân...
Catarina - Devon trong mắt lóe lên một vòng cuồng nhiệt bị một bên trầm mặt Teach xem ở trong mắt.
"Vậy làm sao bây giờ? Loại tình huống này dưới, băng hải tặc Râu Trắng căn bản cũng không phải là chúng ta có thể nhúng chàm!" "Ác chính vương" Avalo - Pizarro bực bội một quyền đập vào bàn bên trên, lực lượng đại cơ hồ khiến cả cái bàn vỡ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...