Chương 223: Một cước đạp bay (#223)

336 13 0
                                    

Chương 223: Một cước đạp bay

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Từng có trước đó kinh lịch, Anna quyết định, như không tất yếu, rốt cuộc sẽ không đích thân lái thuyền!

Không có đoàn đội phối hợp, tự mình một người lái thuyền thật là quá mệt mỏi.

Ta có tiền!

Hoàn toàn có thể cùng thương thuyền đi nha!

Cũng không phải tội phạm truy nã, còn cần tránh né người khác.

Lại nói, ngồi thương thuyền, không chỉ có mỹ vị đồ ăn, còn sẽ có anh tuấn sứ giả tiểu ca ân cần hầu hạ, so với chính mình lái thuyền chua xót. . . Phi, kia liền không thể so sánh tốt Phạt.

Dù sao thì, Anna là chuẩn bị tìm một chiếc thương thuyền đi theo.

Dù sao hắn cũng không có cái gì mục đích rõ ràng, ở đâu cũng có thể.

Thực lực bản thân ở chỗ này bày biện, đi đâu không được?

"Vị này mỹ lệ tiểu tỷ, xin hỏi ta có hay không có vinh hạnh mời ngài tổng tiến cơm trưa đây?" Ngay tại Anna bưng nước trái cây theo "Một sáu ba" tại mép thuyền bên trên suy nghĩ chuyện thời điểm, một vị quần áo vừa vặn nam tử mười phân thân sĩ đối Anna phát ra mời.

Anna đem mắt quang từ phương xa biển bình mặt bên trên thu hồi lại, có chút nghiêng đầu tới bên trên dưới đánh giá một lần đối phương.

Đây là một vị tiếp thụ qua nghiêm ngặt thân sĩ giáo dục nam sĩ.

Quần áo vừa vặn, mỉm cười tiêu chuẩn, ánh mắt thanh minh, lại là đứng tại khoảng cách an toàn bên ngoài, hoàn toàn sẽ không làm cho người cảm thấy bất an cùng chán ghét, lại phối bên trên tấm kia coi như anh tuấn mặt, xác thực cực kỳ khả năng hấp dẫn một chút cô nương trẻ tuổi nhóm, liền một tí tẹo như thế thời gian bên trong, Anna liền cảm nhận được mấy đạo tràn ngập ghen tỵ mắt chỉ từ thân thể của nàng bên trên quét qua.

Thật đúng là được hoan nghênh đây.

Xem ra tại thuyền bên trên hai ngày này, người này cùng không ít cô nương cũng đã có tương đối thân cận tiếp xúc đây.

Cũng là "Nhân tài" a.

Anna quần áo cách ăn mặc rõ ràng là cùng những cái kia sĩ nữ môn khác biệt, tình huống bình thường dưới, liệp diễm là tuyệt đối không cho chọn lựa giống hắn loại này rõ ràng mạo hiểm giả cách ăn mặc người.

Trừ phi, là có cái gì khác mục đích.

Nhưng nhìn người này hiện ra trong tư liệu mặt, lại căn bản không có là Anna cung cấp bất kì tin tức hữu dụng.

Anna cũng là kẻ tài cao gan cũng lớn, biết rõ là đối phương có mục đích khác, nhưng vẫn là muốn đi theo xem rõ ngọn ngành.

"Đương nhiên! Cái này là vinh hạnh của ta!" Anna mỉm cười đáp ứng nói.

Anna duy trì một mặt xa cách lại không thất lễ mạo mỉm cười, đi theo người này tại người hầu dẫn đầu dưới đi tới lộ thiên nhà hàng một chỗ ngồi đi lên.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ