Chương 338: Không nhìn rõ hiện thực người
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Đã như vậy, liền muốn tiến về hải quân G7 chi bộ!"
Sakazuki ngắn gọn truyền đạt mệnh lệnh, không đợi Anna đáp lại liền cúp điện thoại trùng.
Uy uy, đến đó làm gì?
Ngươi ngược lại là nói rõ ràng a!
Còn có, ngươi đến cùng có hay không ý thức được, ta kỳ thật cũng không phải là dưới tay của ngươi binh sĩ?
Ngươi dạng này ra lệnh cho ta, sẽ có hay không có điểm không quá phù hợp a?
Nếu như biến thành người khác đến thông tri nàng, nàng ước chừng là có một đống lời nói muốn truy vấn.
Nhưng là, đối mặt Sakazuki. . .
Ha ha ~ Anna tiểu Tâm Tâm trong nháy mắt liền sợ trở thành chó.
Đó cũng không phải nói Anna liền sợ Sakazuki, mà là Anna tại đối mặt một cái thuần chính quân nhân lúc, luôn luôn không tự chủ được lựa chọn nhượng bộ.
Dù sao, cho tới nay, tại Anna trong lòng, quân nhân vẫn luôn là một cái mười phân thần thánh nghề nghiệp.
Vô luận tại Anna đời trước thế giới hòa bình, vẫn là bây giờ trong thế giới này, đều là quân nhân nhóm tại bảo vệ nhân dân an toàn, cũng đều là bọn hắn đang cố gắng để bảo toàn xã hội yên ổn cùng hài hòa.
Không có bọn hắn tồn tại, cái thế giới này hải tặc càng thêm tứ không 14 kiêng kị.
Dân chúng đem sinh hoạt đến càng thêm gian nan.
Đang nhìn nguyên kịch thời điểm, rất nhiều người đều đang nói Luffy là "Người tốt", xưa nay không làm cướp bóc đốt giết chuyện ác.
Nhưng là, những người này hoàn toàn đều không có nghĩ qua, những cái kia cùng Luffy một đám đối chiến đám hải quân lại là sao mà vô tội?
Khó nói những hải quân kia tử thương đều là không quan trọng sao?
Quả thật, này đôi mới là đối lập quan hệ, hai phe gặp nhau thương vong cũng là không thể tránh được, nhưng là, cái này cũng không thể nói Luffy bọn hắn làm việc liền đến cỡ nào chính nghĩa.
Garp lão gia tử vẫn luôn đang nói, hải tặc liền là hải tặc, mãi mãi cũng đừng hy vọng hải tặc bên trong hội có cái gì tốt người.
Dù là những này hải tặc bên trong có hắn thương yêu nhất hai cái cháu trai, hắn đều chưa hề thay đổi qua ý tưởng như vậy.
Coi như hải tặc bên trong có giống như Luffy làm việc như thế lại chính nghĩa nhân vật, nhưng là, bọn hắn giải quyết vấn đề quá trình không phải cũng một mực biểu hiện được tương đương không kiêng nể gì cả sao?
Bất kỳ thế giới đều có riêng phần mình quy củ, mà Luffy một đám cũng chính đại biểu cho phá làm hư quy củ.
Luffy một đám xác thực không có làm loại kia chuyện ác, nhưng là, nhiễu loạn xã hội yên ổn khó nói liền có thể nhẹ nhõm buông tha sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Abenteuer( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...