Chương 345: Anna phản ứng
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna nhìn thấy cái tin tức này thời điểm, đã là ba ngày sau đó.
Không gió mang khu vực, cho dù là đưa báo chim muốn xuyên qua đều là muốn mười phần thận trọng, những cái kia cự hình Hải Vương cũng mặc kệ ngươi là bay ở trên trời vẫn là bơi ở trong nước, chỉ cần bị bọn hắn phát hiện, đó là tất nhiên muốn gặp phải bọn hắn công kích.
Đưa báo chim tuy nhỏ, nhưng đối với những cái kia Hải Vương mà nói, cũng coi là cái "Thịt rừng "
Ăn đã quen trong biển đồ ăn, đến từ trên trời tự nhiên là lộ ra đầy đủ trân quý.
"A a a a a ~ mấy tên khốn kiếp này, lại tính toán ta!" Anna đem báo chí một ném, từ trong ba lô móc ra một con điện thoại trùng trực tiếp gọi quá khứ.
Hắn dám khẳng định, loại này không để lại dấu vết hố người, tuyệt đối là Sengoku lão gia tử nghĩ ra được.
Chỉ là không biết lần này lại có mấy người tham dự vào.
"Lão gia tử, các ngươi làm như vậy không phải quá không hiền hậu? A? Ta giúp đỡ hải quân làm nhiều chuyện như vậy, các ngươi về phần dạng này hại ta sao? Ngài biết bị các ngươi như thế một bộc ánh sáng, hội cho ta rước lấy bao nhiêu phiền phức sao? Ta về sau tại mảnh này biển cả bên trên còn thế nào lăn lộn?"
Điện thoại trùng vừa tiếp thông, Anna lốp bốp một trận chất vấn liền phát tiết ra ngoài 857.
Mà tại điện thoại trùng bên kia: "..."
"Còn có thể hay không để cho người ta Hảo Hảo chơi đùa? A? Nơi này chính là Tân Thế Giới a! Bị những cái kia hải tặc chằm chằm bên trên, ta một người làm sao đối phó người ta kia một thuyền? Các loại kỳ lạ Trái Ác Quỷ lại nhiều, vạn nhất lật thuyền trong mương, ta còn có thể trở về sao? A?"
Anna tức giận lời nói tiếp tục lấy.
"Tại sao không nói chuyện? Ngài cũng biết ngài làm như vậy không hiền hậu sao?"
Nhưng mà, điện thoại trùng bên kia ung dung truyền tới một thanh âm, "Cái kia ~ Anna tiểu tỷ, bên ngoài mặt không tốt đợi, nếu không ngươi liền trực tiếp gia nhập hải quân tính toán!"
Là Coby!
Anna chần chờ quan sát một tí điện thoại trùng, xác nhận là cho Sengoku lão gia tử đánh qua đi về sau, hỏi: "Coby? Tại sao là ngươi? Sengoku lão gia tử đây? Điện thoại này trùng làm sao trên tay ngươi? Với lại, ngươi hiện tại hẳn là tại Mariejois a?"
Coby gượng cười nắm tóc, giải thích nói: "Ta hiện tại đúng là tại Mariejois, vừa mới Sengoku tiên sinh có việc ra ngoài, liền đem điện thoại trùng thuận tay nhét cho ta, đồng thời để cho ta trực tiếp nghe."
Ta XXX. (bebe)
Lão già này rõ ràng là biết hắn muốn nói gì, trực tiếp bỏ chạy.
"Lão già này đơn giản quá giảo hoạt!" Anna giận dữ nói: "Đừng cho là dạng này liền có thể trốn được, một ngày nào đó ta hội trả thù trở về!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...