Chương 282: Coby cảm giác
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Ngoài thành đất trống bên trên, lần này mang tới học viên cũng toàn bộ đến đông đủ, mặc dù đều không có bất kỳ phát hiện nào, nhưng đại gia điều tra đến độ vô cùng cẩn thận.
Garp lão gia tử đối với cái này sớm có đoán trước, hiện tại chỉ cần chờ đợi, nhìn xem tiến vào trong núi sâu điều tra Anna hội mang đến như thế nào tin tức đi.
"Garp Trung tướng, nếu như sự kiện lần này phạm nhân liền trong núi, chỉ Anna tiểu tỷ một người có hay không quá nguy hiểm?" Coby vô cùng lo lắng hỏi nói.
Garp lạnh hừ một tiếng, nói ra: "Yên tâm đi, nếu như đổi một người, lão phu còn có thể hội lo lắng một tí, kia cái tiểu quỷ lời nói, trừ phi gặp được loại cấp bậc kia người, nếu không muốn làm bị thương hắn vậy đơn giản liền là khó như lên trời."
"Ta vẫn còn có chút lo lắng, Anna tiểu tỷ đi lâu như vậy, trên núi một điểm động tĩnh đều không có!" Coby nhìn qua xa xa dãy núi thấp giọng nói.
"64 ba" "Không có động tĩnh mới là tốt nhất, chí ít có thể nói rõ không có phát sinh chiến đấu kịch liệt." Garp bình tĩnh nói.
Mặc dù biết Garp lão gia tử nói là sự thật, nhưng là Coby vẫn là nhất không đến giống Garp lão gia tử như thế vững như Thái Sơn mặt không đổi sắc.
Mặt không đổi sắc Garp lão gia tử: Kỳ thật ta cũng có chút sốt ruột a! Đều có chút hối hận để Anna một mình tiến vào trong núi.
Biển cả bên trên kỳ dị Trái Ác Quỷ năng lực tầng tầng lớp lớp, có bao nhiêu thành danh nhiều năm đại hải tặc bởi vì những này Trái Ác Quỷ gãy ở đâu mặt.
Lần này gặp phải, khó nói sẽ không lại là một cái khó chơi năng lực giả.
Anna đến cùng vẫn là một cái tuổi trẻ tiểu cô nương, mặc dù đầy đủ cơ linh, nhưng vạn không cẩn thận bị bắt
Ai nha, bực bội, nắm đấm có chút ngứa.
Này thời gian cũng quá lâu a?
Nhìn qua kia bình tĩnh đến một điểm động tĩnh đều không có sơn quân dê, Garp hai đầu màu xám trắng lông mày đều nhanh chen đến cùng nhau.
Anna cũng không nghĩ tới hắn sẽ ở dưới đợi lâu như vậy.
Các loại hắn một lần nữa trở lại mặt thời điểm, đã trễ hà đầy trời.
Đạp trên trời chiều hào quang, Anna trở lại ngoài trấn nhỏ Garp những học viên kia xây đi ra một cái nơi ở tạm thời.
"Anna tiểu tỷ, hoan nghênh trở về, lần này vất vả ngươi! Garp Trung tướng cũng mười phân lo lắng ngươi an toàn!" Coby vui sướng chào hỏi.
Anna bước chân chưa ngừng, lông mày có chút giơ lên, cười đáp: "Coby, ngươi hiện tại rất biết cách nói chuyện đâu, không hổ là tuổi còn trẻ liền thành là hải quân tướng tá nhân vật!"
Được khen thưởng Coby không có tồn tại một trận ngượng ngùng, bị người quen như thế khích lệ, thật sự là quá lệnh tâm tình của hắn kích đống.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...