Chương 210: Lần nữa mời (#210)

329 18 0
                                    

Chương 210: Lần nữa mời

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Sở hữu thanh tỉnh Don Quixote thành viên gia tộc toàn bộ yên lặng đem ánh mắt nhìn về phía vua của bọn hắn, lạnh nhạt mà kiên định.

Tức liền đến loại tình trạng này, trong bọn họ cũng không ai tín niệm dao động qua.

Don Quixote - Doflamingo, liền là bọn hắn cả đời vương!

"Bọn hắn?" Doflamingo mặt bên trên lộ ra một cái nụ cười thật to, ấm áp mà hướng tới, "Bọn hắn đương nhiên là ta trọng yếu nhất người nhà a!"

Don Quixote gia tộc một đám bị câu nói này cảm động đến rối tinh rối mù.

"Nhiều không!"

"Thiếu chủ!"

Anna không thể nào hiểu được bọn hắn nước mắt có một chút ngọn nguồn là ở nơi nào?

Liền một câu như vậy khẳng định, liền có thể để bọn hắn cảm động đến nguyện ý là máu chảy đầu rơi sao?

Anna nhẹ nhàng lắc đầu, nhưng không có đối với cái này phát biểu ý kiến.

Hắn có thể nhìn ra được, bởi vì tuổi thơ kinh lịch, Doflamingo mặc dù tàn bạo vô cùng, nhưng là nội tâm lại như cũ cùng nhân loại bình thường đồng dạng khát vọng thân tình.

Hắn khát vọng có được thân tình, nhưng cũng không quan tâm cùng ai có được thân tình.

Cho nên mới sẽ ở nhiều năm về sau, có vẻ như tắt tiếng Rosinante quay về, cho dù ngay cả một câu "Ca ca" đều không có gọi qua, vẫn là bị nội tâm cực đoan khát vọng người nhà thân tình Doflamingo lưu tại bên người.

Doflamingo đánh nhừ tử chế giễu Rosinante người, giết chết tổn thương Rosinante người, dùng một loại cực đoan cùng tàn bạo phương thức đem Rosinante bảo vệ.

Loại này giữ gìn, không chỉ là nhằm vào Rosinante, chỉ cần chân thành tại hắn người, hắn đối mỗi người đều dốc hết toàn lực để bảo toàn.

Ví dụ tốt nhất liền là Đường Cát có thể đức gia tộc vấn đề nhi đồng BABY-5, bởi vì tính cách nguyên nhân một mực bị cặn bã nam chỗ lừa gạt, mà Doflamingo luôn luôn hội ở sau lưng yên lặng trợ giúp BABY-5 thanh trừ cặn bã nam.

Không thể không nói, tại bao che khuyết điểm điểm này bên trên, Doflamingo làm được tương đương xứng chức.

Anna nháy mấy dưới mắt con ngươi, đem càng tung bay càng xa tư duy kéo lại, một lần nữa đem lực chú ý rơi vào sự kiện lần này ở trong.

"Ta vẫn như cũ không cách nào minh bạch ngươi ý đồ! BABY-5 hẳn là ngươi cố ý lưu tại bọn hắn bên kia a ha?" Anna trầm ngâm nói: "BABY-5 đối ngươi chân thành là không thể nghi ngờ, mà tính cách của nàng cũng đúng là nhất không hội làm cho người hoài nghi..."

"Phu phu phu phu phu phu ~ nhỏ Anna, ngươi không thể trở thành Don Quixote gia tộc thành viên thật đúng là đáng tiếc!" Doflamingo phần lưng dựa vào băng lãnh hải lâu thạch lồng giam, phát ra một trận trầm thấp tiếng cười, tán thưởng nói.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ