Chương 261: Kizaru mục đích
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna mặt lại là tối sầm.
Ngươi tiếc nuối cái cọng lông!
Thật coi ta ngốc đến hội bằng sức một mình đối kháng toàn bộ BIGMOM băng hải tặc sao?
Anna đứng dậy trực tiếp quá khứ mở cửa ra, "Chúc ngài lên đường bình an!"
Lúc nói chuyện, Anna còn cố ý tăng thêm "Đi" chữ, sáng loáng bắt đầu đuổi người.
Borsalino làm bộ nghe không hiểu, mặt bên trên treo lên một cái không thế nào đẹp mắt tiếu dung, đề nghị nói: "Không bằng cùng đi? Dù sao ngươi hiện tại cũng không có cái khác chỗ, lưu tại nơi này, trong trận chiến đấu này, nói không chừng thật đúng là có thể bắt được càng nhiều đại hải tặc a!"
Anna ôm cánh tay theo tại cạnh cửa bên trên, đột nhiên có chút minh bạch hắn mục đích của chuyến này.
"Là ý của ngài? Vẫn là ý tứ phía trên? Hi vọng ta cùng hải quân hợp tác cộng đồng chống cự BIGMOM băng hải tặc tiến công sao? Như vậy, ta có thể được cái gì?" Anna không khách khí chút nào hỏi nói.
Borsalino nhếch miệng, "Bảo hộ mảnh này biển cả là sở hữu người nghĩa bất dung từ sự tình, đàm chỗ tốt là không phải có chút không tốt lắm a?"
Cái gì?
Nghĩa bất dung từ?
Nghe ý tứ này, còn muốn để cho người ta cho các ngươi làm trắng 143 công?
Quá mức a!
Anna cưỡng chế dưới lần nữa đưa bên trên bạch nhãn xúc động, nói ra: "Lời này từ ngài trong miệng nói ra, ta làm sao lại cảm thấy như vậy khó chịu đây? Nếu như là Sakazuki nguyên soái nói, ta còn cảm thấy tương đối đáng tin cậy một chút!"
Borsalino mặt bên trên thoáng có chút mất tự nhiên, "Sakazuki cùng lời của ngươi nói, ngươi liền sẽ đồng ý sao?"
Anna lắc đầu, "Không, ta cự tuyệt!"
"Vì cái gì? Hợp tác, đại gia hẳn là cả hai cùng có lợi a?"
Anna buông tay, "Nếu như ta đáp ứng, ngươi hẳn là liền sẽ rút lui a? Thế nhưng, ta tại sao phải thay ngươi đỉnh áp lực này? Với lại, BIGMOM băng hải tặc người cũng chưa chắc sẽ tới đi? Vì cái gì còn muốn đem ta cái này vô danh tiểu tốt lưu xuống?"
Borsalino nhẹ nhàng lắc đầu: "Không không không, ngươi có thể không tính là gì vô danh tiểu tốt! Tại sau ngày hôm nay, đại danh của ngươi đem truyền khắp toàn bộ Tân Thế Giới!"
"Khó nói các ngươi đã đem tin tức này truyền ra ngoài?" Anna kinh ngạc hỏi nói.
Borsalino chuyện đương nhiên nhẹ gật đầu, "Đây cũng là cho ngươi tại Tân Thế Giới nổi danh! Không cần quá cảm tạ ta nha!"
"Ta thật sự là 'Cảm tạ' ngài a!" Anna cắn răng nghiến lợi nói: "Ngài cái này thật đúng là tận hết sức lực giúp ta mời chào địch nhân đây."
Tin tức này một khi truyền ra, mất đi mặt mũi BIGMOM băng hải tặc tuyệt đối tuyệt đối không cho buông tha hắn cái này người khởi xướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...