Chương 278: Trong núi người (#278)

154 14 0
                                    

Chương 278: Trong núi người

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nơi này núi mười phân cao mà hiểm trở, trong núi cây cối cũng không tươi tốt, liền xem như danh xưng sinh mệnh lực vô cùng ương ngạnh cỏ dại cũng là một bộ dinh dưỡng không đầy đủ thưa thớt bộ dáng.

Ngọn núi tầng ngoài trần lộ ra hòn đá cùng đất cát tất cả đều tản ra một loại tối ánh sáng màu đỏ, núi bên trên ngẫu nhiên lược qua gió nhẹ, đem đây cơ hồ có thể nói là trụi lủi núi bên trên chỉ có một chút xíu khô ráo bùn đất quyển ra một trận màu đỏ nhạt cát bụi dần dần rơi vào núi một bên khác.

Tại mảnh này trong vùng núi, Anna kiến thức sắc tựa hồ có chút nhận lấy một chút ngăn cản, thi triển ra có như vậy một tia tối nghĩa khó mà tiến lên cảm giác.

Loại cảm giác này lệnh Anna cảm thấy mười phân không thoải mái.

Anna từ trong bọc lấy ra một đầu khăn lụa che khuất miệng mũi, dần dần xâm nhập mảnh này kỳ lạ dãy núi, đồng thời cũng tại đối dãy núi này tiến hành cẩn thận quan sát.

Màu đỏ sậm cát đá bị mặt trời "Hai sáu ba" nhiệt năng thiêu đốt đến như muốn hòa tan, thưa thớt bụi cây ngoan cường mà sinh trưởng tại những này cát đá trong khe hở, bụi cây bên trên những cái kia dạng kim diệp tại dương quang dưới hiện lên một đạo đạo ám hắc sắc sắc mang, cảnh cáo bất kì ý đồ tới gần nó sinh vật.

Anna đưa tay tại một khối to lớn núi đá bên trên sờ lên, loại này lân phiến trạng kết cấu nhìn thấy Anna trong mắt, ấn tượng đầu tiên liền sẽ cho rằng là cùng loại với quặng sắt một loại khoáng vật chất.

Ngược lại Anna lại lắc đầu, phủ định ý nghĩ này.

Quặng sắt, vô luận ở thời đại nào đều là nhu cầu số lượng lớn nhất một loại khoáng sản, nếu như nơi này có được rõ ràng như thế quặng sắt cất giữ, vô luận là Chính Phủ Thế Giới vẫn là đảo bên trên bản thân người quản lý khẳng định là sẽ không buông tha cho khai thác.

Bây giờ nơi này còn bảo tồn được như thế hoàn hảo, rất có thể là cùng loại với Red Line như thế vô dụng vật chất.

Mặc kệ có tác dụng hay không, những này đều không phải là Anna cái kia suy tính sự tình.

Hắn hiện tại nhiệm vụ thiết yếu, liền là đem nơi này dị thường tra tra rõ ràng.

Lần này Garp mang tới học viên, cơ bản bên trên đều là là hải quân chuyên môn bồi dưỡng ra được trung kiên lực lượng, loại này không biết lại tràn ngập nhiệm vụ nguy hiểm là tuyệt đối không cho an bài bọn hắn tiến đến.

Nếu như lần này không phải vừa vặn gặp được Anna, ước chừng tiến đến người kia liền là Coby gia hoả kia.

Bất quá, nếu như là hắn hẳn là muốn nhẹ nhõm rất nhiều a.

Gia hoả kia thức tỉnh thế nhưng là cấp cao nhất kiến thức sắc bá khí đây.

Anna tiếp tục thâm nhập sâu mảnh này vùng núi, đầy rẫy đỏ sậm nhan sắc thấy Anna đều nhanh thị giác mệt nhọc.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ