Chương 353: Ai đến thủ hộ?
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tại thuyền hải tặc bên trên, năng lực ngồi vững vàng cán bộ vị trí này, cái nào không có có chút tài năng?
Không thể không nói, cái này quý tộc mập mạp tiền tài thế công vẫn là mười phần hữu dụng, nguyên bản hoàn dự định bảo tồn thực lực mấy cái hải tặc, lúc này ở tiền tài kích thích dưới, nhao nhao quyết định xuất ra mười hai phần bản lĩnh thật sự đến nghiêm túc đối đãi.
Đây coi như là hải tặc bản "Có trọng thưởng tất có dũng phu" đi.
Nhưng mà, Anna là những người này muốn muốn chặn lại liền có thể tuỳ tiện chặn lại sao?
Anna Haki quan sát tùy thời mở rộng, mấy cái kia lệnh hắn có kiêng kỵ năng lực giả chỉ cần ý đồ tới gần, Anna liền lập tức chuyển di trận địa.
Tại đem đại bộ phận phần hải tặc đánh bại trước kia, Anna cũng không muốn cùng những này "Xương cứng" đối đầu.
Nhìn thấy từng cái hải tặc ngã xuống, từng chiếc từng chiếc thuyền hải tặc bị phá hư, Harpy - Fell Fairbanks tâm đều muốn rỉ máu.
Cái này hải tặc thuyền lớn đoàn thế nhưng là vương thất âm thầm ủng hộ, hắn làm là hành động lần này người phụ trách, hành động thất bại đổ là có thể tại địa phương khác tìm bù lại, nhưng là nếu như thủ hạ hải tặc 15 tổn thất quá mức nghiêm trọng, hắn nhưng là lại nhận Quốc vương đại nhân xử phạt.
Nghiêm trọng, còn có thể hội tước đoạt hắn quý tộc danh hiệu.
Úc ~ Hải Thần tại bên trên, hi vọng sự tình sẽ không bết bát như vậy.
Hắn bây giờ cái này cái quý tộc danh hiệu thế nhưng là hắn bỏ ra cơ hồ là chính mình toàn bộ tài sản mới lấy được, bị tước đoạt rơi, hắn liền thật hoàn toàn không có tất cả.
Một trận chiến này, không thể thua!
"Lên a! Đều cho bản đại gia bên trên! Bản đại gia nói được thì làm được, một đao 1 triệu Belly!"
Anna lạnh hừ một tiếng, nguyên bản quất không công kích về phía cột buồm lam cước, lúc này cũng phân ra mấy cái như vậy hướng về cái này đáng ghét mập mạp công kích quá khứ.
Ta XXX, đại lão bản gặp nguy hiểm!
Một đám hải tặc cán bộ vội vội vàng vàng đi bang Harpy - Fell Fairbanks ngăn cản công kích đi, hướng Anna vây công hải tặc ngược lại muốn thiếu đi như vậy một chút.
A ~ niềm vui ngoài ý muốn a!
Anna càng phát ra tấp nập hướng lấy mập mạp bắt đầu phát động công kích.
Những cái kia hải tặc cũng cảm thấy mười phần đau đầu.
Cái này thợ săn hải tặc cách làm quá hèn hạ, đều nhanh đuổi kịp bọn hắn hải tặc a!
Đến cùng ai mới là cái tên xấu xa kia a uy.
Đối mặt Anna công kích, bọn hắn những người này nhưng lại không thể không nhào lên ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Abenteuer( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...