Chương 234: Ngươi dạng này, rất tốt (#234)

328 18 0
                                    

Chương 234: Ngươi dạng này, rất tốt

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Một cái có thể đem thợ săn hải tặc tổ chức đối kháng băng hải tặc tổ chức?

Cho dù nhằm vào là hải tặc, Chính Phủ Thế Giới những người kia cũng là sẽ không đồng ý.

Không liên quan tới lập trường, vẻn vẹn không hy vọng nuôi hổ là hoạn.

Là lấy, Anna cái này tưởng tượng vừa mới giảng thuật đi ra, liền lập tức bị Mihawk phủ định rơi mất, "Chính Phủ Thế Giới tuyệt đối không cho cho phép dạng này một tổ chức xuất hiện! Chính Phủ Thế Giới những người kia, bọn hắn am hiểu hơn tại đem quyền lực tập trung trong tay của mình, bất luận cái gì tổ chức xuất hiện, đều đem gặp phải Chính Phủ Thế Giới chèn ép."

"Ta biết đến!" Anna thuận thế gật đầu nói: "Cho nên, chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi!"

Ý nghĩ vẫn là muốn có, vạn nhất thực hiện đây?

"Bỏ đi cái này nguy hiểm ý nghĩ a! Khó nói ngươi còn muốn trở thành cái thứ hai Dragon sao?" Mihawk một mặt nghiêm túc nói.

Ta đi, Ưng thúc ánh mắt của ngươi quá duệ bén a?

Rất sợ đó!

Anna vội vàng khoát tay, "Không có hay không nhớ! Ta cũng không có lớn như vậy chí hướng! Ngài là biết đến, ta nhất không kiên nhẫn những thứ kia."

Hắn cũng không muốn tại loại sự tình này bên trên bị Ưng thúc chằm chằm bên trên.

Đại khái là Anna nhất quán tác phong để Mihawk yên lòng, ánh mắt chậm rãi dời ra chỗ khác.

Thẳng đến cái này 14 cái thời điểm, Anna mới đưa nỗi lòng lo lắng lặng lẽ thả xuống.

"Mắt ưng" Dracule - Mihawk, nó thân phận bối cảnh tại nguyên kịch bên trong không có bất kì giao phó cho, gia đình của hắn tình huống, nhân vật bối cảnh, bằng hữu quan hệ vân vân, tất cả đều như cùng một cái bí ẩn đồng dạng, từng một lần đã dẫn phát đại lượng biển mét nhóm các loại suy đoán.

Mà từ mắt ưng bình thường mỗi tiếng nói cử động cùng thói quen sinh hoạt bên trên đó có thể thấy được, hắn xuất thân từ một cái gia đình quý tộc, điểm này là không thể nghi ngờ.

Về phần có thể quý tới trình độ nào, vậy liền không được biết rồi.

Nguyên kịch bên trong, mắt ưng ra sân lần số có thể nói là lác đác không có mấy, nhưng mỗi lần xuất hiện, đều sẽ trở thành là tất cả mọi người tiêu điểm.

Liền là cái này lác đác không có mấy mấy lần ra sân, thần thông quảng đại đám dân mạng đều có thể dùng cái này làm căn cứ, phân tích ra một bộ hàng năm vở kịch.

Dù sao căn cứ đám dân mạng suy đoán, ta Ưng thúc chân thực bối cảnh là Thiên Long Nhân khả năng cực cao.

Cho nên, đối với Thiên Long Nhân cái quần thể này, nên xử lý như thế nào đây?

Anna xoắn xuýt không thôi.

Vạn nhất đến nhất sau thân phận công bố thời điểm, ta Ưng thúc thật là Thiên Long Nhân bên trong một thành viên, mình muốn đem Thiên Long Nhân kéo lên đồng đàn hành vi, hội sẽ không tổn thương đến Ưng thúc?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ