Chương 334: Thêm đẹp Neo đang hành động
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Hắn gặp được Trái Ác Quỷ năng lực giả rất ít, hệ Zoan Trái Ác Quỷ cũng không phải là không có, chỉ là. . . Chuột chuột trái cây kho chuột hình thái cái này muốn ồn ào loại nào?
Còn có chó chó trái cây Chihuahua hình thái. . . Lấy ra giả ngây thơ sao?
Trâu trâu trái cây cừu non hình thái. . . Sừng dê đổ là có thể làm là vũ khí công kích, nhưng là, lực công kích này cũng thật là bình thường.
Còn có cái khác một hệ liệt lực công kích mười phân thấp dưới Trái Ác Quỷ, ở chỗ này liền không đồng nhất một liệt cử, dù sao thì liền không có gặp được cái cường đại.
Hệ Paramecia cũng có gặp được, tình huống cũng chỉ là so hệ Zoan muốn hơi tốt một chút, bây giờ hắn thân bên trên phục chế đến năng lực này, đã là trước mắt hắn có khả năng tiếp xúc đến, hắn đầy nhất ý một cái.
Ân ~ nếu như có thể đem trước mắt cái này đem tới tay, vậy thì càng tốt hơn.
Tự Nhiên hệ chính là đừng suy nghĩ, lấy thân phận của hắn căn bản cũng không khả năng đụng chạm lấy này loại nhân vật.
Tục ngữ nói, không có cái gì rác rưởi năng lực, chỉ có không biết vận dụng người.
Thêm đẹp Neo chính mình cũng là nghe nói qua cái này một lý luận.
Nhưng mà, bản thân hắn cũng không phải là cái gì thông minh tuyệt đỉnh nhân vật, ngộ tính cái gì ước chừng cũng chính là người bình thường tiêu chuẩn.
Nếu như không phải hắn trái cây năng lực tại phục chế đối phương trái cây thời điểm cùng lúc đem đối phương đối tại trái cây năng lực cảm ngộ trực tiếp phục chế đến, vẻn vẹn để chính hắn suy nghĩ lấy khai phát trái cây năng lực, vậy còn không như trực tiếp giết chết hắn tính toán.
Phục chế trái cây năng lực vận dụng đến làm xác thực hội mười phân cường đại, nhưng chỉ có hắn tự mình biết rõ, viên này trái cây năng lực đang sử dụng bên trên cũng là có cực lớn hạn chế.
Tỷ như, chỉ có thể phục chế một loại Trái Ác Quỷ, nếu như tiếp tục phục chế cái khác Trái Ác Quỷ, như vậy cái sau sẽ đem cái trước năng lực hoàn toàn bao trùm rơi.
Năng lực bảo đảm lưu lại, vĩnh viễn là mới nhất lấy được cái này.
Tại băng hải tặc chia năm xẻ bảy về sau, không cam tâm rời khỏi Tân Thế Giới thêm đẹp Neo, khi nhìn đến trước mắt tiểu cô nương này năng lực trong nháy mắt đó, một cái tránh Lượng Lượng ý nghĩ cứ như vậy tạo thành.
Làm cái gì phải mạo hiểm đi phục chế những công kích kia cường đại năng lực?
Phục chế một cái hi hữu chữa trị năng lực không phải càng thêm ổn thỏa sao?
Có năng lực này, vô luận thế lực nào không đều phải ngoan ngoãn bưng lấy hắn?
Liền như là tiểu cô nương này đồng dạng. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...