Chương 327: Quân cách mạng đang hành động
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Vua Hải Tặc trong thế giới, ai biết rõ riêng phần mình đều là chút quan hệ thế nào? Nếu như không phải "Râu đen" Marshall -D- Teach bản thân một câu nói toạc ra, ai lại hội biết hắn cùng Vua Hải Tặc Gol -D- Roger nhưng thật ra là thân huynh đệ đây?
Teach người này nơi sinh cũng không tại Đông Hải.
Từ hắn tuyển nhận thành viên địa vực đi lên giảng, "Râu đen" Teach rất có thể là sinh ra ở Tây Hải.
Ân ~ ở chỗ này cường điệu xách một tí, Ace là tại Nam Hải ra đời, về sau mới bị Garp lão gia tử mang về Đông Hải.
Anna còn ở nơi này tối xoa xoa Bát Quái Thor bối Vương tộc đâu, kết quả con mắt liền nghiêng mắt nhìn đến cái nào đó so sánh là góc hẻo lánh bên trong đứng yên cái kia hình thể bóng người cao lớn.
Người kia mặc dù toàn thân đều bao phủ tại màu xanh sẫm áo choàng bên trong, nhưng đừng quên, Anna thế nhưng là có kim thủ chỉ, mặc dù bây giờ cái khác kỹ năng cơ bản đều không sao "Một bốn bảy" a dùng đến lên, nhưng trị liệu cùng điều tra cái này hai hạng vẫn là rất hữu dụng.
Chuyện cũ kể thật tốt a, "Ban ngày không nói người, đêm khuya không nói quỷ "
Cái này mới nói được Bartholomew Kuma, con hàng này liền xuất hiện tại trong phạm vi tầm mắt.
Quá kịp thời đi?
Anna đem nhiệt tình người qua đường thanh niên đuổi đi, mấy cái thác thân trực tiếp lách vào ngõ hẻm kia bên trong đi, đường phố đạo bên trên người đến người đi, thật đúng là ít có người chú ý tới nàng.
"Hùng thúc tại sao lại ở chỗ này? Trong khoảng thời gian này khó nói thong thả sao?"
Dựa theo đạo lý tướng, hiện tại không phải là quân cách mạng thừa dịp Chính Phủ Thế Giới họp trong lúc đó trắng trợn hoạt động thời cơ tốt nhất sao?
Thân là cán bộ cao cấp hùng, tại sao lại xuất hiện ở nơi này?
Hùng thanh tuyến hoàn toàn như trước đây nhu hòa, "Đi ngang qua mà thôi, lại là không nghĩ tới ngươi hội đi vào nơi này."
"Nói đến, Hùng thúc ngươi có phải hay không đến trễ một chút? Nghe nói người nhà của ngươi đều đi Mariejois tham gia thế giới hội nghị." Anna nói.
Ngươi đây có phải hay không là có chút cười trên nỗi đau của người khác a?
Quá không hiền hậu!
Anna đối với hùng mà nói, cũng coi là ân nhân cứu mạng, nếu như không có Anna, hắn đã sớm luân làm một cái không có chút nào tư tưởng máy móc.
Là lấy, hùng đối với Anna thái độ tương đương tha thứ.
Đổi thành một người khác, đã sớm cho hắn đánh bay, đừng quên, hắn Bartholomew Kuma đã từng cũng là một cái vô cùng hung tàn hải tặc đâu, thật cho là gia nhập quân cách mạng liền có thể tốt bao nhiêu tính khí sao?
"Ta biết đến."
Từ Anna tiếp xúc hùng bắt đầu, hắn nói chuyện ngữ khí liền vẫn luôn là như thế nhu hòa, cũng không biết là bản thân tự mang vẫn là bởi vì tiếp nhận cải tạo mà bị cố định, dùng loại này thanh tuyến nói chuyện, căn bản là nghe không hiểu đối phương đến cùng có hay không sinh khí cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...