Chương 348: Ace chú ý điểm (#349)

128 12 0
                                    

Chương 348: Ace chú ý điểm

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Đây cũng là hải tặc bản Thiết Đầu Công.

Da trâu.

Ace nghe xong Teach động tĩnh, lập tức hào hứng tỏa ra, đại đâm đâm ngồi xổm đứng lên, hai tay chống tại đầu gối bên trên, phảng phất tại làm cái gì trước khi chiến đấu làm nóng người đồng dạng, cả người đều có chút nhao nhao muốn thử.

"Nói như vậy đứng lên, ta còn thực sự nghĩ tới đi xem một chút đây! Marco!"

Marco lắc đầu cười cười, nói ra: "Hiện tại còn không phải thời điểm, chúng ta cần xác nhận một tí Teach thứ hai trái cây năng lực đến cùng sẽ là năng lực gì, trước lúc này, xin mời ngươi tìm thêm Saatchi luyện tập đối chiến a."

Ace một mặt không nguyện ý, "Saatchi không phải muốn cho lão cha đưa rượu trở về sao? Nơi nào có thời gian sẽ đến đối chiến."

Với lại, hắn cũng không cảm thấy mình hội lần nữa bại cho Teach tên hỗn đản kia, không gặp trước đó một lần Teach gia hoả kia tại bị Saatchi đè lên đánh sao?

Cái này nói rõ, Teach gia hoả kia trái cây năng lực căn bản cũng không có Saatchi cường.

Chính mình cùng Saatchi có thể đánh cái không tướng trên dưới, đối phó lên yếu tại Saatchi Teach, 15 làm gì đều không bị thua bắc mới đúng.

Bây giờ chính mình, cũng sẽ không giống như nguyên lai như thế lỗ mãng vả lại dễ dàng bị lừa rồi.

Vừa vặn Saatchi đề bình rượu đi tới, nghe vậy cười to nói: "Trước khi đi vẫn là có thể cùng ngươi chiến bên trên một trận, quả bóng tối năng lực ta vẫn chưa hoàn toàn nghiên cứu triệt để, Ace, ngươi có thể ngàn vạn không thể xem thường bất kỳ một cái nào ám thuộc tính trái cây năng lực giả a!"

Ace đứng dậy từ Saatchi trong tay tiếp nhận bình rượu, có chút cười xấu hổ lấy chào hỏi nói: "Saatchi, ngươi đã đến a, ta đều cho là ngươi muốn bị bọn hắn chuốc say mới sẽ bị buông tha đây."

Saatchi cười to nói: "Mấy tên kia, vốn là muốn rót ta, nhưng bây giờ chịu đến công kích lại là Blamenco, ha ha ha ha ~ "

"A? Blamenco làm cái gì?" Marco nổi hứng tò mò.

"Blamenco gia hoả kia tại rót ta thời điểm, thế mà nói khoác không biết ngượng chính mình là toàn băng hải tặc bên trong uống rượu người lợi hại nhất!" Saatchi nín cười nhìn sang boong thuyền bên trên náo làm một đoàn người.

Còn lại hai người trong nháy mắt cười vang.

Ace cười to nói: "Ha ha ha ha ha ha ha ~ Blamenco gia hỏa này hoàn toàn là tự tìm mà ~ nói cái gì không tốt, lại còn nói cái này, thuyền bên trên bọn gia hỏa này, đang uống rượu phương diện này, lúc nào phục qua người khác? Cũng khó trách hắn lại nhận vây công!"

Nếu như không phải hai người bọn họ không ở tại chỗ, đoán chừng bọn hắn cũng biết tham dự vào trực tiếp đem Blamenco rót đổ a.

Nhìn xem thùng lớn thùng lớn rượu bị nhóm người kia uống hết, Marco cười nói: "Vừa vặn lần này chúng ta cũng muốn đi Lange đảo bang lão cha chuẩn bị rượu, thuận tiện cũng cho thuyền bên trên bổ sung một nhóm! Chiếu bọn hắn dạng này uống pháp, thuyền bên trên hiện hữu rượu căn bản chèo chống không được mấy ngày."

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ