Chương 235: Grap Trung tướng oán niệm (#235)

376 20 0
                                    

Chương 235: Garp Trung tướng oán niệm

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tự do ý nghĩa có thật nhiều trồng.

Mà tại One Piece thế giới bên trong, càng nhiều hải tặc thờ phụng tự do, lại là tùy tâm sở dục tự do.

Tùy tâm sở dục tranh đoạt cái thế giới này tài phú, thanh danh, thế lực vân vân.

Nhưng nói tóm lại, muốn thu hoạch được chân chính tùy tâm sở dục tự do, như vậy, nhất định phải có đầy đủ cường đại lực lượng mới có thể làm đến điểm này.

Cái này lực lượng, không chỉ là tự thân lực lượng, còn bao gồm nó phía sau chỗ ỷ lại thế lực lực lượng.

Một cái thế lực đủ cường đại, như vậy, cái thế lực này sở thuộc người, cất bước ở bên ngoài cũng sẽ ít đi rất nhiều phiền phức, tự nhiên cũng liền so những người khác càng là tự do một chút.

Tỷ như đã từng băng hải tặc Râu Trắng, tại "Râu trắng" trước khi vẫn lạc, biển cả bên trên ai không biết, phàm là băng hải tặc Râu Trắng người, không nên tùy tiện đi trêu chọc, nếu không, đem hội gặp phải băng hải tặc Râu Trắng toàn viên truy sát.

Cái này là tới từ thế lực chấn nhiếp lực lượng.

Thân là "Tứ hoàng" chi nhất tóc đỏ, tại mảnh này biển cả bên trên, đã từng buông tha lời tương tự.

Cùng râu trắng khác biệt chính là, râu trắng lựa chọn là bảo vệ người nhà, mà tóc đỏ, lựa chọn lại là bảo vệ bằng hữu!

Nếu không, đã từng Roger băng hải tặc bộ hạ cũ, sớm đã bị Chính Phủ Thế Giới phái người toàn bộ cầm hạ, còn làm sao có thể tiếp tục an ổn tại mảnh này biển cả bên trên sinh hoạt đây?

Đừng nói cái gì Roger cùng Chính Phủ Thế Giới trong lúc đó từng có ước định.

Cái gọi là ước định, tại chính trị trước mặt không đáng một đồng!

Bằng không thì, các ngươi cho là CP9 dạng này tổ chức đến cùng là dùng tới làm gì?

Minh không được, có là tối biện pháp.

Nếu như không phải tóc đỏ đối Chính Phủ Thế Giới có đầy đủ vũ lực uy hiếp, Chính Phủ Thế Giới phương diện là tuyệt đối không cho đối những người kia bỏ mặc không quan tâm.

Đối với điểm này, Anna thấy hết sức rõ ràng.

Đối tại Chính Phủ Thế Giới, không thể phủ nhận bọn hắn đúng là để bảo toàn một phương thế giới này yên ổn, nhưng là nào đó chút thời gian, chính trị lại là hắc ám.

Anna sẽ không xóa đi bọn hắn cho tới nay làm ra cống hiến, đương nhiên cũng sẽ không tán đồng nào đó chút thời gian bá quyền hành vi.

Liên quan tới thợ săn hải tặc liên minh hoặc là công hội, trong tương lai một ngày nào đó, nhất định sẽ thành lập!

Anna lấy một loại ánh mắt kiên định nhìn qua biển mặt.

"Nếu như quyết định, liền buông tay đi làm đi ha te!" Mihawk thanh âm nhàn nhạt truyền đến.

Ai?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ