Chương 315: Không có tiền đồ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna trước mắt tại Chiến quốc đám người trong mắt, bất quá chỉ là một cái tương đối có tiềm lực tiểu bối mà thôi, bọn hắn không có khả năng đem kế hoạch tiết lộ cho ngoại trừ bọn hắn mấy người kia bên ngoài bất luận người nào.
Kia quan hệ toàn bộ hải quân sau này vận mệnh, không thể không thận trọng.
Nếu như không phải Anna có đối nguyên kịch hiểu rõ, có lẽ thật đúng là nhìn không ra bọn hắn trong lúc đó có vấn đề.
Dù sao tại nguyên kịch thời điểm, năng lực nhìn thấy tựa hồ là Chiến quốc ủng hộ là Kuzan, mà Sakazuki là Chính Phủ Thế Giới chỗ ủng hộ, với lại, tại Punk Hazard cuộc chiến đấu kia bên trong, Kuzan còn vì tranh đoạt nguyên soái chi vị đã mất đi một chân.
Nhưng mà, đây đều là biểu tượng tốt Phạt?
Cuộc chiến đấu kia về sau thế nhưng là Anna tự mình đi qua một trận, hai người kia ngay lúc đó thái độ, căn bản cũng không giống là vì một cái chức vị chỗ liều mạng bộ dáng.
Tại Anna xem ra, càng nhiều giống như là tìm tới như vậy một cái lấy cớ, đồng liêu ở giữa luận bàn mà thôi, chỉ là bởi vì nguyên nhân nào đó, làm là "Kẻ thất bại" Kuzan lưu lại một chân làm là Sakazuki thủ tín tại Chính Phủ Thế Giới một cái thủ đoạn mà thôi.
Đương nhiên, cái này cũng không bài trừ hai cái lý niệm không hợp gia hỏa mượn cơ hội phát tiết lý do này.
Mặt khác, Chiến quốc lão gia tử cùng Sakazuki quan hệ tại 980 Anna trong quan sát, cũng không phải như là nguyên kịch trông được đến như thế cứng ngắc.
Liền xử lý Anna tại hải quân bên trong tạm giữ chức chuyện này bên trên, nếu như không có Sakazuki cái này đương nhiệm Nguyên soái gật đầu, chỉ bằng Chiến quốc cùng Garp hai cái này lui khỏi vị trí hàng hai lão gia tử, làm sao có thể như vậy thuận lợi làm được?
Tuy nói bởi vì Sakazuki thượng vị, hải quân đối với hải tặc thái độ càng phát cường cứng rắn, nhưng phải biết, Anna trong lúc này là tại hải quân bản bộ lăn lộn lâu như vậy, tại chính sự xử lý bên trên, nói ở trong đó không có Chiến quốc lão gia tử thân ảnh, Anna là thế nào cũng sẽ không tin tưởng.
Bây giờ lão già này mặc dù không có minh xác thừa nhận cái gì, nhưng này lời nói nghe vào Anna trong tai, cái kia chính là sáng loáng càng che càng lộ.
"Ngài cũng quá khiêm nhường, ngài đến cái này biển cả chi bên trên hỏi một chút, có mấy cái dám ở trước mặt ngài càn rỡ?" Anna nói thẳng đoán xuyên nói.
Dù nói thế nào, "Sengoku Đức Phật" danh hào tại mảnh này biển cả chi bên trên vẫn là mười phân vang dội.
Mặc dù đã là "Trước nguyên soái", nhưng cho dù là biển bên trên "Tứ hoàng", tại nhấc lên lão gia tử này thời điểm đều muốn mặt lộ vẻ vẻ mặt ngưng trọng, (beda) huống chi là những người khác.
Cho dù là lui khỏi vị trí hàng hai, nhưng đối toàn bộ biển cả mà nói, vẫn là có nhất định chấn nhiếp ý nghĩa.
Chiến quốc lão gia tử cũng minh bạch Anna khẳng định là biết thứ gì, tâm tư nhanh quay ngược trở lại, cũng ở trong lòng nhanh chóng cân nhắc Anna đối bọn hắn ảnh hưởng cùng sau này giữa lẫn nhau chung đụng thái độ vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Abenteuer( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...