Chương 316: Tóc đỏ kiêng kị (#317)

212 18 0
                                    

Chương 316: Tóc đỏ kiêng kị

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tại Anna tới gặp Chiến quốc thời điểm, tại biển cả một bên khác, cũng có như vậy hai người tại vây quanh đống lửa đàm luận Anna.

Nham thạch to lớn chặn lại phần lớn gió biển, đống lửa bình yên tại chỗ này coi như an ổn địa phương chớp động toát ra, cách đó không xa tản mát hoặc ngồi hoặc nằm bóng người thời khắc chú ý đến đống lửa tình huống bên này.

Có đề phòng, cũng có chú ý.

"Ngươi tại thế giới dưới lòng đất buông lời cho nàng che chở, là cố ý a?" Lạnh nhạt ngữ khí hỏi ra chất câu hỏi ngữ, viền rộng vành nón che khuất người này nửa gương mặt, tại đêm tối lờ mờ màn phía dưới, cho dù là khoảng cách gần hắn nhất người kia cũng không thể rõ ràng thấy rõ người này biểu lộ.

"Dù sao cũng là ưu tú như vậy hậu bối."

Đống lửa người đối diện nhạt mở miệng cười, một đầu rượu mái tóc màu đỏ tại lửa quang chiếu rọi lần theo gió biển có chút phiêu động.

"Tính toán một cái tiểu cô nương, ngươi thật đúng là làm ta 'Lau mắt mà nhìn' a." Tăng thêm ngữ khí trào phúng, cho dù là kẻ ngu ngốc đến mấy cũng có thể rõ ràng cảm thụ đến.

Nhưng mà, tại hắn đối diện người kia không chút nào đều không ngại, chỉ cười vang nói: "Ha ha ha ha, không cần để ý những này nha, ta cũng là vì mọi người tốt!"

Từ câu nói này cũng có thể nhìn ra, quan hệ của hai người, tựa hồ ~ cũng không kém.

"Ta không nhớ rõ ngươi có ép buộc người khác sửa đổi mơ ước thói quen. Tóc đỏ!" Đã trực tiếp gọi danh hào, có thể thấy được là thật có chút - bất mãn.

Năng lực cùng đại danh đỉnh đỉnh "Tứ hoàng" tóc đỏ nói như thế, đối diện người - thân phận miêu tả sinh động.

Tóc đỏ trầm mặc một tí, sắc mặt dần dần ngưng trọng xuống tới, nói ra: "Nếu như là những người khác, ta đương nhiên sẽ không như vậy làm, nhưng nhỏ Anna không phải những người khác, nếu như tùy ý nàng cùng hải quân bên kia thân cận, cái này đối với ta mà nói cũng không phải là chuyện gì tốt."

"Thật sự là khó được, thế mà cũng có làm ngươi là chi kiêng kỵ người." Đối diện người kinh ngạc nói.

Người này liền xem như độc thân độc xông Chính Phủ Thế Giới, đối mặt Ngũ Lão Tinh đi ra đều chưa từng từng có khiếp đảm, bây giờ thế mà đối một cái tiểu cô nương có kiêng kỵ.

Đơn giản khó có thể tin.

Tóc đỏ chính mình cũng có chút ngượng ngùng, cười to nói: "Nói thực ra, ta cũng không nghĩ tới đây! Ha ha ha ha ha ha ha."

"Như thế bức bách một cái tiểu cô nương, thực sự có mất phong độ."

"Ngàn vạn không nên coi thường tiểu cô nương kia, nàng ở bên trong lực lượng xa so với ngươi tưởng tượng phải lớn hơn nhiều. Tiểu cô nương kia, mỗi lần gặp được nàng đều năng lực mơ hồ cảm thụ đến nàng thân bên trên loại kia thế gia tăng, không phải vũ lực cái chủng loại kia thế, mà là đối vận mệnh cái chủng loại kia lực ảnh hưởng." Tóc đỏ mặt bên trên mang cười, ánh mắt lại là cực độ tỉnh táo, "Ngươi biết, ta là tuyệt đối không cho hi vọng dạng này một người bị hải quân nắm trong tay."

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ