Chương 314: Não đáng đau (#315)

169 16 0
                                    

Chương 314: Não đáng đau

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Ngươi nói cái gì?" Chiến quốc lão gia tử khí thế lập tức ép đi qua.

Đối với loại này chỉ trích hải quân sự tình, Chiến quốc lão gia tử là tuyệt đối không cho phép xuất hiện.

Anna vội vàng nhấc tay làm dáng đầu hàng, liên thanh xin khoan dung nói: "Tốt a, tốt a, là ta nói sai! Ngài đừng kích động! Đừng kích động! Đều lớn tuổi như vậy, thường xuyên sinh khí đối thân thể không tốt!"

Đây đều là bị ai cho tức giận đến?

"Lão phu còn chưa tới loại kia gần đất xa trời niên kỷ!" Chiến quốc lạnh hừ một tiếng nói.

"Đúng đúng đúng, ngài càng già càng dẻo dai, coi như làm dưới những người tuổi trẻ kia đều chưa chắc có ngài tốt như vậy thể trạng đây!" Loại cấp bậc này mông ngựa, Anna là há miệng đã đến.

"Loại này hư vô nói chuyện không đâu, ngươi đến cùng là học của ai?" Chiến quốc lão gia tử cau mày bất mãn hỏi nói.

Ngạch ~ Anna ngượng ngùng ngậm miệng lại, làm ra một bộ nhận lầm nghe huấn bộ dáng.

Chiến quốc lão gia tử đối nàng loại này bướng bỉnh lười thái độ cũng là có chút bất đắc dĩ, nếu như có thể mà nói, hắn là thật muốn đem tiểu cô nương này kéo vào hải quân trong đội ngũ, hảo hảo mà cho nàng giảng nói cái gì gọi chính nghĩa.

Lão gia tử tiếp tục lật qua lại trên tay thịt nướng, một bên đảo một bên nói ra: "Thật không biết rõ ngươi là thế nào được nhiều người như vậy mắt xanh, hải tặc bị ngươi bắt lấy được chém giết cũng không tính ít, tại thế giới dưới lòng đất bên trong, thế mà ngay cả tóc đỏ gia hoả kia đều từng truyền lời đến che chở ngươi. Chớ nói chi là bản thân ngươi cùng băng hải tặc Râu Trắng quan hệ trong đó, râu trắng tuy nói đã trở thành quá khứ, nhưng bây giờ băng hải tặc Râu Trắng tại thực lực bên trên cũng chưa chắc muốn so cái khác băng hải tặc yếu, nhất là còn có mang lấy như thế bí mật."

Anna cười ha hả nói: "Vậy đại khái liền là cái gọi là nhân cách mị lực đi, ha ha ha ha ha ~ "

Lão gia tử khinh bỉ nói: "Liền ngươi thúi như vậy tiểu quỷ, còn muốn bằng vào nhân cách mị lực chinh phục người khác? Ít tự đại!"

Anna buông tay, "Có lẽ tóc đỏ gia hoả kia liền là tương đối thưởng thức ta loại tính cách này đây này?"

Đây cũng là Garp gia hoả kia một mực lo lắng vấn đề.

Đã có một cái cháu trai bị tóc đỏ mang tới đường nghiêng, nếu như cái này cũng giẫm lên vết xe đổ, Garp gia hoả kia liều chết cũng sẽ đem tóc đỏ truy sát đến cùng.

Còn tốt cái này thối tiểu quỷ không dễ dàng như vậy bị dao động.

"Tại thế giới dưới lòng đất bên trong, bị gần 5 cỗ thế lực thần bí che chở ngươi, lão phu thật sự là nhìn không thấu được ngươi tên tiểu quỷ này lai lịch, te." Chiến quốc hít một câu, trong lời nói có mấy phần thật mấy phần giả, ước chừng cũng chỉ có bản thân hắn mới biết.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ