Chương 318: Cái bẫy? Vẫn là? (#319)

173 15 0
                                    

Chương 318: Cái bẫy? Vẫn là?

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Chính lái thuyền buồm phấn chiến tại một mảnh mưa dầm mịt mờ trong vùng biển Kid: Ngươi quản cái này gọi "Nặng nề một chút" ? Đây đã là rất nặng được không?

Cụt một tay, vô luận tại ai xem ra đều là thực lực giảm xuống tiêu chí a?

Vô luận là Tiền Hải quân tổng huấn luyện viên "Tay đen" Zephyr, vẫn là thân là "Tứ hoàng "Chi nhất ngươi, không đều bị đại chúng cho là như vậy sao?

Nếu không phải vậy lúc trước chính mình làm sao mà lựa chọn ngươi cái này "Sói đội lốt cừu" tới khiêu chiến?

Đương nhiên, bây giờ Kid đồng thời không biết lấy bên trên đây hết thảy, hắn hiện tại chỉ là điều khiển đội thuyền đều có chút lực bất tòng tâm.

Biển bên trên sóng gió rất lớn, đội thuyền lại nhỏ, vì phòng ngừa chính mình cái này vịt lên cạn rơi vào biển cả, hắn đã tinh thần căng thẳng hai ngày lâu, loại này tinh thần độ cao tập trung cùng khẩn trương, đơn giản so với hắn cùng người đại chiến mấy ngày mấy đêm đều muốn mệt mỏi.

Nếu như không phải trong nội tâm kia cỗ bất diệt tín niệm chống đỡ lấy, hắn chỉ sợ đều muốn không tiếp tục kiên trì được.

Hắn không biết cái kia thợ săn hải tặc nói tới 14 trong lời nói có mấy phần thật mấy phần giả, nhưng chỉ cần có một tia khả năng, hắn đều thì nguyện ý nếm thử một phen.

Đồng bọn của hắn, nhất định còn đang đợi hắn.

Cũng không biết là qua bao lâu, sắc trời dần dần sáng lên, sóng gió cũng dần dần bình ổn lại, Kid sức cùng lực kiệt nằm tại boong thuyền bên trên ngụm lớn thở gấp thô khí.

"Tại Tân Thế Giới, quả nhiên vẻn vẹn chỉ bằng một người vẫn là lực có thua a."

Kid đột nhiên vô cùng hâm mộ Anna, lại có thể đạt được như vậy một con tiền đồ không thể hạn số lượng tọa kỵ.

Thật sự là người so với người phải chết a!

Các loại tìm về Killer bọn hắn về sau, nhất định phải cũng đi tìm như vậy một con.

Hồ loạn ăn chút gì, cũng không dám quá mức buông lỏng, độc thân tại cái này biến ảo khó lường biển cả bên trên đi thuyền, hơi chút không chú ý chệch hướng hướng đi, rất có thể ngay tại cái này biển cả chi bên trên mất phương hướng.

Bất quá, năng lực tại biển cả chi bên trên xông xáo người, lại thế nào sẽ bị trước mắt điểm khó khăn này chỗ đánh ngã chứ?

Thoáng nghỉ ngơi một tí, giơ tay lên nhìn thoáng qua Log Pose, xác định phương hướng không có vấn đề sau mới tính chân chính yên lòng.

Một bên khác, Anna lại là không có hắn lạc quan như vậy.

Nhìn trước mắt hiện ra vây quanh chi thế 5 chiếc thuyền hải tặc, không cần mở miệng liền biết đối phương kẻ đến không thiện.

Nhất là Anna từ trước mắt của mình giới diện bên trong xem xét đến, dẫn đầu kia chiếc lại là đầu nhập vào cho BIGMOM băng hải tặc người.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ