Chương 291: Người ở ta nơi này mà
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tại Anna một trận lắc lư, ngạch ~ là thuyết phục dưới, Baab - Daft đem chính mình từ có ký ức bắt đầu những năm gần đây kinh lịch toàn bộ giảng thuật một trận.
Cái này một giảng liền là hơn nửa ngày, may đây là đang Anna trong phòng, các loại hoa quả đồ ăn vặt không thiếu, miễn cưỡng có thể hống no bụng, mới không cắt đứt Baab - Daft giảng thuật mạch suy nghĩ.
Nói tóm lại, đây chính là một cái sinh hoạt tại tầng dưới chót cô nhi, tại tòa hòn đảo này bên trên các loại giãy dụa, sau đó sau khi ăn xong cái nào đó trái cây về sau bị sở hữu người bài xích cùng xua đuổi một cái cố sự.
Cũng không phải là tất cả mọi người biết "Trái Ác Quỷ" cái này ~ trồng đồ vật.
Khác biệt vòng tròn, trong đó tin tức đều là không giống nhau, cho dù là tại Grand Line bên trong, bình dân không biết sự tình vẫn là có thật nhiều -.
Cho nên tại trùng điệp hiểu lầm phía dưới, Baab - Daft bị coi như là "Ma quỷ sứ giả" nhận lấy toàn đảo dân chúng bài xích.
Ngươi muốn a, rõ ràng tất cả mọi người bình thường sinh hoạt ở cái thế giới này bên trên, nhân sinh quan, giá trị quan cùng thế giới quan cơ bản đều đã định hình, kết quả bên người đột nhiên xuất hiện một cái có thể không hiểu thấu có thể biến mất người, hoặc là như ẩn như hiện người?
U linh a đây là?
Cho ai nhìn thấy trong lòng sẽ không sợ hãi a?
Quỷ quái loại vật này, luôn luôn sẽ không nhận tuyệt phần lớn người ưa thích.
Như thế, Baab - Daft chịu đến bài xích là rõ ràng.
Cái này cũng khiến cho vốn là ở vào xã hội tầng dưới chót nhất Baab - Daft tại sinh hoạt bên trên nhận lấy thảm trọng đả kích, từng vài lần bởi vì khuyết thiếu đồ ăn mà tới gần tuyệt cảnh.
Cảnh ngộ kịch biến cũng là Baab - Daft cừu hận cả hòn đảo nhỏ chôn xuống phục bút.
Kỳ thật, cũng không phải nói cái thành phố này liền không có người đối Baab - Daft biểu lộ qua thiện ý, chỉ là, loại này thiện ý chỉ xuất hiện tại hắn còn không có đạt được Trái Ác Quỷ năng lực trước đó. Tại hắn trong lúc vô tình thu được Trái Ác Quỷ về sau, những cái kia đã từng đối với hắn phát ra thiện ý mọi người cũng đều nhao nhao một mặt sợ hãi rời đi.
Yêu cùng hận mãi mãi cũng là nhân loại tình cảm bên trong là cường liệt nhất tồn tại.
Nhưng là, yêu có thể tinh tế tỉ mỉ im ắng, hận lại mãi mãi cũng là khắc cốt kịch liệt.
Làm một người bắt đầu có được "Hận" về sau, như vậy, trước lúc này bị những cái kia còn nói không bên trên là "Yêu" thiện ý, thường thường sẽ bị hoàn toàn bỏ qua.
Nhưng mà, tầm mắt quyết định hành động.
Baab - Daft nhát gan nhu nhược cũng quyết định hắn cho dù là hận, cũng vô pháp làm ra càng lớn một số việc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
مغامرة( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...