Chương 253: Mặt đau không? (#253)

229 17 0
                                    

Chương 253: Mặt đau không?

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Người trong nhà ngồi, họa từ trên trời rơi xuống a.

Anna nhìn qua tới bất thiện thuyền hải tặc, hướng về an tráng tráng hỏi: "Những này hải tặc là có mơ tưởng không ra a? Chính mặt đối thủ còn không có giải quyết, bọn hắn liền dám đến trêu chọc một cái khác không biết ngọn ngành, dẫn đội cái kia, chỉ sợ là cái thiểu năng trí tuệ a?"

An tráng tráng rất tán thành gật gật đầu.

Liền là cái thiểu năng trí tuệ.

Thế mà sẽ chủ động đụng vào trong tay của chủ nhân.

Bất quá, cũng tốt nha.

Có thể làm cho ba chiếc quân hạm tiễu trừ hải tặc nhất định rất đáng tiền a?

Có tiền, liền có thể ăn vào càng nhiều ăn ngon!

An tráng tráng hai mắt phát quang mà nhìn chằm chằm vào kia chiếc hướng nó thẳng tắp xông tới thuyền hải tặc.

Trong đoạn thời gian này, nó cái kia còn tính đầu óc thông minh bên trong chỉ có một cái ấn tượng, mỗi lần bắt hải tặc về sau, chủ nhân đều hội mua rất nhiều thật là nhiều đồ vật.

"Lẻ chín lẻ" cho nên, bắt hải tặc chẳng khác nào có tiền! Có tiền chẳng khác nào có ăn!

Cái này khái niệm đã thật sâu khắc ở an tráng tráng trong nội tâm.

Thuyền hải tặc dần dần đang đến gần, gần đến Anna đã có thể rõ ràng mà thấy rõ ràng cái kia đứng ở đầu thuyền cự nhân hải tặc bộ dáng.

Người này, tựa hồ tại đuổi bắt Luffy thời điểm xuất hiện qua, nhưng tồn tại cảm tựa hồ a.

Tiểu nhân vật!

Đây chính là Anna đối với Charlotte - kant định nghĩa.

Thuyền hải tặc không có chút nào giảm tốc độ vết tích, tựa hồ liền là tồn lấy trực tiếp đụng tới tâm, mà đi theo thuyền hải tặc hậu phương quân hạm đồng dạng không có giảm tốc độ dấu hiệu.

"Oanh!"

Nương theo lấy một tiếng vang thật lớn, một viên đạn pháo tòng quân thuyền đầu cửa kia cự đại hỏa pháo họng pháo thông suốt phát xạ, gào thét lên rơi vào thuyền hải tặc phía trước cùng an tráng tráng ở giữa biển mặt bên trên, trong khoảnh khắc tại biển bên trên nổ ra cao hơn một trượng sóng lớn, vẩy ra nước biển trên không trung mở ra từng đoá từng đoá trong suốt hoa, sau đó lại tản mát tiến trong biển.

"Grand! Ngươi cái này hỗn đản đang làm gì? Kém chút đánh tới ta!" Anna tức giận rống nói.

Grand phất tay ra hiệu ngừng pháo kích, đứng ở đầu thuyền không hề có thành ý nói: "Thật có lỗi, ta cho là lấy năng lực của ngươi, nho nhỏ pháo kích hẳn là có thể nhẹ nhõm ứng đối, lại không nghĩ rằng, là ta xem trọng ngươi!"

Kia cuồng vọng cao ngạo thần thái, xem như đem Anna khơi dậy một chút hỏa khí.

Anna mặt bên trên tối đen, nhìn qua Grand trên người có chút rách rưới hải quân quân phục, khinh thường nói: "Đối phó một cái nho nhỏ hải tặc thế mà còn có thể hao phí lâu như thế, thế mà còn có tâm tình ở trước mặt ta cuồng vọng? Ngươi thật đúng là lợi hại đây."

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ