Chương 324: Bàn lại Teach (#325)

185 16 2
                                    

Chương 324: Bàn lại Teach

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna trên tay rửa rau động tác hơi ngừng lại, cười nói: "Tin tức của ngươi quá lạc hậu, ta đã từ băng hải tặc Râu Trắng trở về nữa nha."

"A ~ nghe đồn băng hải tặc Râu Trắng có được một tên có thể làm cho người khởi tử hồi sinh năng lực năng lực giả?" Kuzan trực tiếp hỏi nói.

"Nghe đồn là như thế này, nhưng ai biết được?" Anna hàm hồ nói.

Cũng may mắn là đưa lưng về phía Kuzan, muốn không Anna cũng không có cái này tự tin chính mình hoang ngôn sẽ không bị vị này xem thấu.

Đối với Kuzan, Anna cho tới bây giờ đều không có xem thường qua.

Chớ nhìn hắn luôn luôn biểu hiện lười nhác, nhưng nó tâm trí có thể nửa điểm đều không thấp.

Năng lực tuổi còn trẻ trở thành Đại tướng, ngoại trừ thực lực ủng hộ, còn nhất định phải có đủ sức cầm cự cái này chức vị trí lực mới được.

Nếu như không phải bởi vì sự thông minh của hắn, cũng sẽ không Chiến quốc phái ra đơn độc tiến hành nhiệm vụ.

"Không có cái gì phát hiện sao?" Kuzan tự lẩm bẩm nói: "Thật đúng là thần bí đây."

Kuzan ngược lại là không có hoài nghi Anna sẽ ở điểm này bên trên nói láo.

Suy bụng ta ra bụng người, nếu như phe mình có được như thế một vị thần bí cường giả lời nói, khẳng định cũng sẽ đem tin tức che đến nghiêm nghiêm thật thật, càng ít người biết càng tốt.

Từ một điểm này đi lên nói, Kuzan ý nghĩ ngược lại là cùng Chiến quốc lão gia tử không mưu mà hợp.

Cũng mười phân trùng hợp toàn bộ bỏ qua tra ra chân tướng cơ hội.

Anna cười nói: "Nếu như nói là bọn hắn có được cho là cường đại bác sĩ, ta vẫn còn tương đối tin tưởng, nhưng nói là năng lực người? Ta nhưng cho tới bây giờ đều chưa nghe nói qua biển cả chi bên trên xuất hiện qua loại năng lực này."

Cái này liền có chút nghe nhìn lẫn lộn ý vị.

Kuzan trầm mặc một tí, nói ra: "Xác thực, từ có ghi chép đến nay, biển cả chi bên trên hoàn toàn chính xác chưa từng xuất hiện loại năng lực này, nhưng này cũng không có nghĩa là cái thế giới này bên trên liền không có. Không tại đồ phổ bên trong Trái Ác Quỷ thật sự là nhiều lắm..."

"Thật có loại vật này lời nói, Chính Phủ Thế Giới người làm sao khả năng hội tuỳ tiện buông tha? Ta đi băng hải tặc Râu Trắng thời điểm, thế nhưng là phát hiện có không ít giám thị ánh mắt đây. ."

Anna xác thực phát hiện không ít người giám thị, nhưng là rời đi băng hải tặc Râu Trắng thời điểm mới phát hiện.

Những người này ở đây Anna rời đi băng hải tặc Râu Trắng về sau, ngay cả nàng đều bị giám thị một đoạn, thẳng đến nàng cùng Chiến quốc đụng mặt về sau, những cái kia giám thị ánh mắt mới lần lượt biến mất.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ