Chương 203: Law vs cười một tiếng
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Đứng tại phía trước tên kia con mắt một đen một trắng tạo hình người áo bào trắng ho khan một tiếng, nói ra: "Ngụy trang! Đây là ngụy trang mà thôi!"
Biết ngươi là ngụy trang, nhưng cái này cũng quá khó nhìn một chút đi a?
Coi như vì không khiến người ta nhận ra, cũng không cần thiết biến thành này tấm quỷ bộ dáng a?
Nếu như không phải Anna có cái kia gà mờ kim thủ chỉ hỗ trợ, này tấm quỷ bộ dáng, hắn cũng không dám nhận!
Loại thời điểm này, Anna vẫn là mười phân may mắn chính mình có như thế một cái công năng.
"Các ngươi lần này tới Dressrosa là có nhiệm vụ gì sao?" Anna không nhớ rõ Dressrosa bọn hắn có ra sân qua, nếu quả như thật có bọn họ, Luffy một đám chỉ sợ rất khó từ Dressrosa thoát khốn đi ra ngoài.
Người áo bào trắng nhẹ nhàng lắc đầu một cái sọ, "Đây là cơ mật! Chí ít tại bí mật công khai trước đó, là tuyệt đối không cho phép lộ ra cho người khác."Tám mốt bảy" "
Bí mật? Công khai trước đó?
Anna giật mình, "Là liên quan tới Doflamingo từ đảm nhiệm tin tức giả? Doflamingo rốt cục vẫn là vận dụng hắn ẩn tàng thân phận yêu cầu để Chính Phủ Thế Giới hỗ trợ sao?"
Người áo bào trắng im lặng, quả nhiên hắn toàn bộ đều là biết đến.
Liên quan tới Doflamingo phía sau thân phận, hắn hay là tại trong lúc vô tình nhìn qua cái nào đó văn kiện cơ mật về sau mới biết
"Anna! Rời đi nơi này! Nơi này, sắp có sự kiện lớn phát sinh!" Người áo bào trắng trầm giọng nhắc nhở nói.
Anna lắc đầu, cười nói: "Cám ơn ngươi nhắc nhở! Ta tạm thời không sẽ rời đi! Bất quá, các ngươi dạng này tự tiện hoạt động, sẽ không bị trừng phạt sao?"
Người áo bào trắng vô cùng bình tĩnh nói: "Chỉ cần thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, sự tình khác Chính Phủ Thế Giới cũng không nhiều thêm can thiệp!"
"Nếu như Doflamingo lần thất bại này, các ngươi hẳn là hội tiến về chấp hành nhiệm vụ ám sát a?" Anna thăm dò nói.
Trầm mặc.
Tĩnh mịch trầm mặc.
Thật lâu, người áo bào trắng mới vô cùng nghiêm túc chậm rãi mở miệng nói: "Anna, Chính Phủ Thế Giới cũng không như mặt ngoài đơn giản như vậy!" Cho nên, mời nhất định không cần làm ra cùng Chính Phủ Thế Giới là địch sự tình.
Anna một tay vuốt ve bên eo bội đao, mỉm cười nói: "Kỳ thật, ngươi cũng biết, ta bản thân đồng thời không có cái gì dã tâm!"
"Còn tốt ngươi không có!"
Nếu như có, ta không xác định chính mình còn có thể không bình tĩnh như vậy đứng ở chỗ này đối mặt với ngươi.
"Tiếp đó, các ngươi muốn đi đâu? Vẫn là ở chỗ này chờ đợi?" Anna hỏi nói.
Hành động cũng là muốn bảo mật, đối với Anna tra hỏi, người áo bào trắng không có trả lời, chỉ phản hỏi: "Ngươi đây? Sau đó phải đi nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...