Chương 225: Đưa tay liền là một đao (#225)

297 17 0
                                    

Chương 225: Đưa tay liền là một đao

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nhiều như vậy mắt quang rơi vào hắn thân bên trên, để tên này hải tặc cảm thấy áp lực như núi.

"Có lẽ là ta nghĩ sai! Có lẽ không phải người kia!" Người này một bộ nhát gan bộ dáng liên tục khoát tay cười làm lành.

Hắn sau bàn một tên chòm râu dài hải tặc bỗng nhiên vỗ bàn một cái, "Để ngươi nói ngươi liền nói! Lại bút tích bản đại gia xé ngươi!"

Bức bách tại áp lực, người kia lặng lẽ tại bàn bên trên viết một cái tên, vây xem mấy người một mặt giật mình, mắt quang lại một lần chuyển hướng quầy bar phương hướng, nhưng lần này nhìn chăm chú lại không ban đầu khinh thị ý vị.

Cái tên đó, tại sớm chút thời gian bọn hắn xác thực cũng có nghe thấy, không quá gần năm qua tựa hồ cũng không sao cả đã nghe qua tin tức của nàng, thậm chí còn có người suy đoán có phải hay không là đã vẫn lạc tại một nơi nào đó.

Nhưng vô luận như nào suy đoán, liên quan tới người kia cường đại, đều là không thể nghi ngờ.

"Không nghĩ tới, thế mà sẽ là hắn. . ."

Tại trong tửu quán hải tặc nhóm ông ông tiếng nghị luận bên trong, Anna đứng dậy đi từng bước một ra ngoài cửa.

Vừa mới bị Anna một cước đá đi ra nam nhân kia vừa mới ở tại thuyền viên nâng dưới bò lên, ngẩng đầu một cái, lại phát hiện cái kia đem hắn một cước đá ra người cũng đi theo ra ngoài, tâm tiếp theo yếu nhược.

Tại các bộ hạ trước mặt chật vật như thế, để hắn cảm thấy mười phân thật mất mặt.

Làm dưới vung lái thuyền viên đỡ lấy tay, mặt sắc mặt ngưng trọng nói: "Thật đúng là chủ quan nữa nha! Có thể tới đến Tân Thế Giới quả nhiên không có cái gì loại lương thiện!"

Anna đuôi lông mày khẽ nhếch, "Tiền truy nã 100 triệu 90 triệu Belly 'Cự đao' tháp sắc? Lấy ngươi vừa mới biểu hiện, cũng không giá trị cao như vậy treo giải thưởng đây!"

Cảm giác bị người khinh thị tháp sắc nổi giận nói: "Bản đại gia vừa mới chỉ là chủ quan! Chúng tiểu nhân, cho bản đại gia đem hắn vây quanh, đừng để hắn chạy! Bản đại gia phải thật tốt giáo huấn một chút cái này không biết trời cao đất rộng tiểu quỷ!"

Chạy? Ngươi từ nơi nào nhìn ra ta là muốn chạy?

Anna bình tĩnh đứng tại đường phố đạo bên trên, nhìn xem những này hải tặc tại tự mình thuyền trưởng gào to hạ tướng hắn đoàn đoàn vây vào giữa, mặt đối tình cảnh của mình, thật sự là một chút cũng không có để trong lòng bên trên.

"Uy uy, ngươi không phải là cảm thấy vẻn vẹn bằng vào cái này mấy chục người liền có thể đánh ngã ta đi. ?" Anna mỉm cười hỏi nói.

"Hừ, tiếp đó, liền để ngươi kiến thức một tí bản đại gia chân chính chỗ kinh khủng! Làm bản đại gia sau khi bắt đầu, coi như ngươi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, bản đại gia cũng là sẽ không bỏ qua ngươi!" Tháp sắc rút ra cự đao, lấy mũi đao xa xa chỉ vào Anna trên người muốn hại vị trí điểm một cái, phách lối nói.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ