Chương 326: Thor bối Vương tộc Bát Quái
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Cái này khiến Anna nhớ tới toà kia bị người là cải tạo hòn đảo Punk Hazard, cùng Punk Hazard đảo bên trên ác liệt hoàn cảnh khác biệt chính là, ở chỗ này, cứ việc khí hậu khác biệt mười phân to lớn, nhưng toàn bộ hòn đảo đều biểu hiện được tương đương phồn hoa, vô luận là tại bên nào người, mặt bên trên đều treo đầy nụ cười hạnh phúc.
Đi tại cái này phồn hoa náo nhiệt đường cái bên trên, chỗ ánh mắt nhìn tới đều để Anna cảm thấy mười phân mới lạ.
Các loại độc đáo đặc sắc kiến trúc liền rất hấp dẫn người ta, dân bản xứ phục sức cùng đặc sắc hoạt động cũng là một đại kỳ cảnh.
Thor bối vương quốc đối ngoại lại xưng chi là kem vương quốc, kỳ cảnh nguyên nhân bên trong hoàn cảnh địa lý ảnh hưởng, đối các loại kem nghiên cứu càng là thịnh hành, có thể nói, Thor bối vương quốc cảnh nội cơ hồ người người đều là chế tác kem tay thiện nghệ.
Đối ngoại mậu dịch bên trên, Thor bối vương quốc kem cũng coi là một đại đặc sắc, các loại khẩu vị kem thông qua từng chiếc từng chiếc thương thuyền vận chuyển về các nơi trên thế giới.
Đương nhiên, giống tứ hải như thế tương đối xa xôi khó mà vận chuyển đến địa phương, bình thường đều là từ bên này mời chế tác thợ thủ công hiện trường chế tác.
Ngoại trừ nhất là đặc sắc kem, Thor bối vương quốc ẩm thực văn hóa cũng là tương đương xuất sắc, Anna lần đầu đạp bên trên tòa hòn đảo này, liền bị kia đầy trời thức ăn hương thơm khí câu đến nước bọt chảy đầy.
Hóa thân "Ăn hàng" Anna, làm sao có thể hội bạc đãi chính mình dạ dày?
Không phải liền là ăn mà ~
Trực tiếp động thủ là được rồi.
Thế là, ồn ào náo động đường phố đạo bên trên liền nhiều hơn như thế một cái bốn phía nhấm nháp cái không có đủ ~ thân ảnh đến.
Hàng năm đều hội có không ít dạng này khách nhân đến đến đảo bên trên du lịch, Thor bối vương quốc các cư dân đối - này cũng là không cảm thấy kinh ngạc.
Tiền loại vật này Anna là - nhất thứ không thiếu nhất.
Không nói trước đó không lâu mới vừa từ hải tặc trong tay vơ vét tới đại lượng tài bảo, vẻn vẹn là nàng bắt được hải tặc đổi lấy tiền thưởng liền đầy đủ nàng tùy tiện hoa thật lâu rồi.
Đương nhiên, đây cũng chính là Anna thực lực còn tại đó, đổi thành những cái kia thực lực nhỏ thợ săn hải tặc, như thế tiền thưởng kim ngạch, ước chừng là bọn hắn đời này đều khó mà với tới.
Từ ý nào đó đi lên giảng. Cái này cũng coi là cái thế giới này một đại đặc điểm.
Thực lực vi tôn! Nói chính là cái này.
Tại liên quan tới "Ăn" loại chuyện này bên trên, Anna luôn luôn sẽ không bạc đãi chính mình.
Mỗi lần đến loại thời điểm này, Anna liền đặc biệt ưa thích bây giờ cái thế giới này đặc tính: Đồ ăn, ăn đến ít điểm cũng sẽ không đói, nhưng ăn đến rất nhiều cũng không sợ chống đỡ, hơi vận vận năng lực, ăn vào đi đồ vật vài phút tiêu hóa làm sạch, nửa điểm đều không chậm trễ tiếp tục ăn xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...