Chương 254: Không luân đảo, tuyến đầu trụ sở (#254)

217 15 0
                                    

Chương 254: Không luân đảo, tuyến đầu trụ sở

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Grand sắc mặt lại đen mấy phân, cho hả giận giống như một cước đem xông lên hải tặc đá bay, "Cảm tưởng? Muốn đánh ngươi một chầu, tính sao?"

"Ô ô u ~ thẹn quá hoá giận a!" Anna một bên phối hợp với Grand công kích tới chen chúc mà bên trên hải tặc nhóm, một bên chậc chậc có tiếng khiêu khích nói.

Grand không nói gì thêm, chỉ là xuất thủ cường độ lại càng ngày càng nặng.

Cái này hỗn đản tốt làm giận!

Grand lần thứ nhất cảm thấy, cái thế giới này bên trên thế mà còn có so với cái kia yếu gà càng làm cho người ta người đáng ghét.

Cái khác hải quân chạy tới thời điểm, thuyền hải tặc bên trên chiến đấu gần như kết thúc.

"Người liền giao cho ngươi, thưởng Kim Ký đến cho ta nhớ tới sổ bên trên!" Anna không khách khí chút nào phân phó xong, liền chuẩn bị rời đi.

Quản ngươi đi chết!

Grand không nghĩ phản ứng Anna, lại bị theo tới phó quan nhận lấy câu chuyện, "Treo giải thưởng, cần muốn lấy được hải quân chi bộ trưởng quan trả lời mới có thể. Chúng ta liền muốn sắp đến ở vào bánh gatô đảo tuyến đầu căn cứ hải quân, xin ngài cùng chúng ta cùng nhau 14 tiến về."

Anna rời đi bước chân hơi ngừng lại, "Nói như vậy, các ngươi hiện tại còn chưa tới nơi căn cứ báo đạo?"

"Ngạch ~ là , đúng vậy!" Phó quan lúng túng ứng nói.

Đạt được trả lời chắc chắn Anna, đột nhiên nhớ tới, tựa hồ Grand bọn hắn đi căn cứ báo cáo thời điểm, vừa vặn có gặp được Luffy các nàng chui vào a?

Có trò hay để nhìn a ~

Anna vô ý thức nhìn Grand một chút, "Bởi vì người nào đó hiếu chiến, cho nên mới kéo lâu như vậy cũng chưa tới đạt căn cứ báo đạo? Vậy thật đúng là cái bi kịch đây! Khó trách nhìn cả đám đều chật vật như vậy!"

"Ngươi còn không đi sao? Chờ lấy lưu ngươi ăn cơm sao?" Grand cắn răng nghiến lợi nói.

Nhìn thấy có chút Grand này tấm tức giận bộ dáng, Anna nhún nhún vai, cố ý nói: "Đã ngươi mãnh liệt như thế thỉnh cầu, vậy ta liền cố mà làm đáp ứng ngươi mời!"

"Ai thỉnh cầu? Ngươi ít cho ta tự quyết định!" Grand sắc mặt cứng đờ, rống nói.

Nếu như không phải bên cạnh có phó tướng lôi kéo, không thể nói trước thật sự xông lên tìm Anna đánh một chầu.

Anna tùy ý khoát khoát tay, quay người rời đi thuyền hải tặc, nhưng thanh âm của hắn lại rõ ràng truyền vào trong tai của mỗi người, "Ai nha nha, thật sự là quá nhiệt tình a! Làm hại ta đều không có ý tứ cự tuyệt đây! A a a a a ~ "

Nghe được Anna kia tức chết người không đền mạng tiếng cười, Grand trực tiếp liền bạo tẩu.

"Cái này hỗn đản! Thả ta ra, ta nhất định phải làm cho hắn đẹp mắt!"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ