Chương 252: Lại gặp Grand
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tân Thế Giới nào đó phiến hải vực bên trên.
Ba chiếc hải quân quân hạm cùng BIGMOM băng hải tặc dưới cờ một đội thành viên gặp nhau, đôi bên phát sinh kịch liệt xung đột.
"Rầm rầm rầm!"
Trong lúc nhất thời, biển mặt bên trên khói lửa nổi lên bốn phía, đôi bên cách hai khoảng cách 300 mét, một phát phát đạn pháo tại hai phe đội thuyền ở giữa biển mặt bên trên nhanh chóng vẽ ~ qua.
Bắn ra bốn phía hoả pháo rơi vào đội thuyền phụ cận biển mặt bên trên, nổ lên một đạo đạo cao hơn một trượng - màn nước.
"Tiếp tục phát xạ!"
Grand đứng ở đầu thuyền, mặt sắc mặt ngưng trọng nhìn qua đối mặt đầu thuyền cái kia giữ lại chớ Hawke kiểu tóc Cự Nhân Tộc tráng hán.
Đó là Charlotte gia tộc thứ Lục tử, Charlotte - kant.
Một cái am hiểu sử dụng vũ trang sắc bá khí cùng thể thuật nam nhân.
"Grand tiểu tử, ngươi cái này là muốn chết! Ta muốn đem ngươi bắt về bàn giao cho mụ mụ, đem linh hồn của ngươi rút ra, trở thành mụ mụ trung thành nhất nô lệ!"
Đối với Grand, Charlotte người trong gia tộc cũng không xa lạ gì, dù sao bởi vì hắn, cho mụ mụ đi ra ngoài tìm tìm món điểm tâm ngọt thuyền hải tặc đã bị hủy hoại mấy chiếc. Lần trước còn kém chút đem huynh đệ của hắn ba Balou á cho bắt đi.
Đơn giản không thể tha thứ!
"Bắt ta? Vậy liền đến nha!" Grand tràn đầy tự tin ứng nói.
Liền xem như đối bên trên "Món điểm tâm ngọt tam tướng tinh" đều không yếu nhược Grand, làm sao có thể hội bởi vì Charlotte - kant một câu mà tâm thấy sợ hãi đây?
Thật lòng có e ngại, hắn lại dựa vào cái gì bắt lấy Charlotte - Linh Linh?
Mặc dù mấy lần đối BIGMOM băng hải tặc vây quét hiệu quả quá mức bé nhỏ, nhưng Grand từ không dễ dàng từ bỏ.
Làm là năm gần mười bảy tuổi liền đã trở thành hải quân Thượng tá hắn, đối với xử lý Charlotte gia tộc, đó là bắt buộc phải làm.
Hôm nay chặn đường Charlotte - kant, hắn đã làm tốt hoàn toàn chuẩn bị.
Chỉ cần đến thời cơ thích hợp, hắn tất nhiên sẽ đem Charlotte - kant nhất cử cầm dưới
"Báo cáo! Grand Thượng tá, phía sau có không rõ nhân vật xuất hiện! Phải chăng đưa ra cảnh cáo?" Một tên hải quân binh sĩ đột nhiên chạy tới báo cáo nói.
"Không rõ nhân vật?" Grand kinh nghi hướng lấy đối diện thuyền bên trên nhìn một chút, "Là BIGMOM băng hải tặc thuyền sao?"
Binh sĩ do dự không biết nên nói thế nào, "Không, cũng không phải là thuyền! Tựa như là một con chở đi nhà hải thú. . ."
Chở đi nhà hải thú?
Còn có loại chuyện này?
Grand từ phó quan trong tay tiếp nhận kính viễn vọng, đi đến mép thuyền nhìn lên quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Phiêu lưu( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...