Chương 292: Lão phu có không giảng đạo lý sao
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Đám người chạy đến bên bờ biển thời điểm, bờ bên trên chỉ có Coby một người tại, làm bọn hắn kinh ngạc chính là, tại một khối to lớn "Nham thạch" bên trên thế mà còn có một tòa phòng nhỏ.
Là ai thế mà hội tại loại địa phương kia xây nhà a uy, thật sự là có ý tưởng.
Không thấy được bóng dáng Garp Trung tướng, không hề nghi ngờ lúc này khẳng định là tại gian kia trong phòng nhỏ.
"Coby Thượng tá, hiện tại chúng ta cần muốn làm gì?" Một người học viên mở miệng hỏi nói.
Coby nhìn qua toà kia phòng nhỏ, dứt khoát nói: "Ngay tại chỗ nghỉ ngơi, chờ đợi mệnh lệnh!"
Lại một người học viên có chút không nín được, thần sắc chần chờ hỏi: "Vị kia Anna tiểu tỷ khó nói thật đã đã tìm được sự kiện lần này mấu chốt đầu mối sao?"
Manh mối?
Người ta ngay cả cả sự kiện đều phải giải quyết, khuyết thiếu cũng chỉ có Garp Trung tướng gật đầu.
Coby có chút thở dài một tiếng "Một ba lẻ" khí, nói ra: "Chớ suy nghĩ quá nhiều, các ngươi lần này huấn luyện, Garp Trung tướng sẽ an bài địa phương khác."
Cái gì?
An bài địa phương khác?
Lần này không coi là sao?
"Vị kia Anna tiểu tỷ thật đã đem sự tình giải quyết? Chúng ta chênh lệch, khó nói thật sự có lớn như vậy sao?" Một người một bộ thâm thụ đả kích bộ dáng ngồi xổm ở bãi cát bên trên.
Nó học viên của hắn cũng tựa hồ trong nháy mắt đã mất đi tinh khí thần, hai vai sập xuống dưới.
Chỉ có một cái to con tựa hồ không có có chịu ảnh hưởng, đầy mắt mê mang gãi gãi cái ót, mặc dù nghi hoặc, nhưng ở bầu không khí ảnh hưởng dưới, đến cùng vẫn là không có mở miệng hỏi đi ra.
Con hàng này vẫn luôn là dạng này, đại gia ở thời điểm này cũng đều không có cái kia tâm tư đi thêm chú ý hắn.
Coby cũng không biết rõ cái kia an ủi ra sao những học viên này.
Đều là đi qua trùng điệp tuyển ra tinh anh, tại cùng thời kỳ bên trong đỉnh tiêm tồn tại, cho tới nay đối mặt với cùng thời kỳ những người kia quen thuộc chính mình cường đại, hiện nay đột nhiên phát hiện, ra bên ngoài mặt chính mình chẳng phải là cái gì.
Cái này chênh lệch cũng khó trách bọn hắn nhất thời khó mà tiếp nhận.
Tất cả mọi người không biết Garp Trung tướng cùng vị kia Anna tiểu tỷ đến cùng đã nói những gì, thậm chí, bọn hắn cũng không biết rõ, trong phòng nhỏ nói chuyện thế mà còn có người thứ ba.
Để bọn hắn cảm thấy tâm tắc chính là Garp Trung tướng từ trong phòng nhỏ đi ra về sau, nhìn về phía ánh mắt của bọn hắn, ánh mắt kia phảng phất là đang nói "Các ngươi là ta mang qua kém nhất một giới", mặc dù không có thất vọng, nhưng lại tràn đầy miệt thị a.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...