Chương 272: Cao ngạo đỏ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tân Thế Giới tòa nào đó xuân đảo bên trên.
Tiểu trấn đường phố đạo bên trên quỷ dị đứng đấy hai người, cả con đường đạo bên trên cũng chỉ có hai người kia đứng đối mặt nhau.
Rõ ràng là ban ngày, đường phố đạo bên trên bầu không khí lại là rất gấp gáp cùng hoang vu.
Đứng tại Anna người đối diện, có xích hồng sắc lông mày, vóc người cao gầy, mái đầu bạc trắng tập kết hai cái bím tóc rũ xuống vai bên trên, mặc May màu đỏ quần áo trong cùng huyết hồng quần dài, chân mang mang theo viền vàng giày da màu đen, khoác trên người lấy rộng lượng huyết hồng sắc áo choàng, áo choàng bên trong sấn là ngăn chứa văn, cổ bên trên mang theo một đóa sinh cơ dạt dào màu lam hoa hồng, trên tay cầm lấy một thanh dài nhỏ con dơi tay cầm dù che mưa.
Con dơi tay cầm?
Cái này khiến Anna trong đầu nghĩ đến - một người.
Một cái đại danh đỉnh đỉnh, đã từng chỉ dựa vào một người liền cùng toàn bộ băng hải tặc Râu Trắng cùng Roger băng hải tặc thanh danh sánh vai cùng - người.
Nhân vật: Patrick - Redfield.
Tuổi tác: 77 tuổi.
Kỹ năng: Hệ Zoan con dơi trái cây huyễn thú trồng Hấp Huyết Quỷ hình thái. Thể thuật cao cấp. Kiếm thuật cao cấp.
Phó chức: Hàng hải thuật trung cấp. Trù nghệ trung cấp.
Trận doanh: Hải tặc.
Sở thuộc: Không
Nhìn thấy thuộc tính khung nội dung, Anna trong mắt lóe lên một đạo "Quả là thế" thần sắc.
Quả nhiên là vị kia có "Cao ngạo đỏ", "Đỏ Bá tước", "Cao ngạo Lai Đức" các loại nhiều cái xưng hô truyền kỳ hải tặc.
Hai người đối mặt thật lâu, Patrick - Redfield mới chậm rãi mở miệng nói: "Là nào ta không cách nào nhìn thấu nội tâm của ngươi?"
Tại Patrick - Redfield mở miệng thời khắc, bên trái bên môi liên tiếp lỗ tai kim sắc dây xích có chút lắc ra một đạo kim ánh sáng, tại mặt của hắn bên trên ngưng tụ ra một cái tà mị tiếu dung, trong mắt hàn ý lại cơ hồ có thể đem người đông kết.
Anna âm thầm đề phòng, mặt ngoài lại mười phân phóng tùng nhún vai, "Chúng ta lại không biết, các hạ nhìn không thấu ta không phải rất bình thường sao?"
Đối mặt cái này loại tâm lý trải qua độ phức tạp lão yêu quái, Anna không có chút nào dám xem thường.
Tùy ý đem bản lãnh của mình nói ra, kia là kẻ ngu mới sẽ làm sự tình.
Chớ hy vọng Anna sẽ có cái kia tâm tư giải thích cho hắn.
Với lại, giải thích cái gì?
Chẳng lẽ muốn trực tiếp đối Patrick - Redfield đến một câu: Phòng ngự khôi lỗi, hiểu rõ một tí?
Đây mới thực sự là muốn chết a?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Avventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...