Chương 351: Dừng tay (#352)

103 11 0
                                    

Chương 351: Dừng tay

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Cạo "

Hải tặc nhóm trước mắt một hoa, lại bình tĩnh lại đến thời điểm liền đã mất đi Anna bóng dáng.

Cơ hồ cùng lúc đó, từng tiếng kêu thảm liên tiếp vang lên.

"Ách ~~~ a ~~~ "

Đồng bạn từng cái không giải thích được kêu thảm ngã xuống, vết thương trên người mặc dù nhìn không lớn, nhưng đều là trong nháy mắt để cho người ta mất đi năng lực phản kháng cái chủng loại kia.

Không biết mới càng làm cho người ta sợ hãi.

Hải tặc bên trong có chút kiến thức những cái kia trong nháy mắt liền đạt được một cái kết luận đến: Cái này cái trẻ tuổi thợ săn hải tặc quả nhiên có hai thanh - bàn chải.

"Người đâu? Người ở nơi nào?" Một đám hải tặc tay cầm đao đều đang run rẩy, kinh hoảng hai mắt tìm khắp tứ phía - lấy Anna thân ảnh.

Nhưng mà, bọn hắn năng lực nhìn thấy chỉ có một cái tiếp một cái ngã xuống đồng bạn, ngay cả địch nhân nửa điểm cái bóng đều không nhìn thấy.

Khủng hoảng, tại lan tràn.

Ai cũng không biết rõ kế tiếp ngã xuống đất bên trên có phải hay không là chính mình.

Trải qua nhiều như vậy chiến đấu, cho tới bây giờ đều không có giống như bây giờ khủng hoảng qua.

"Đều lưng tựa lưng đứng thẳng, trên tay đô quơ múa, đừng để cho địch nhân tới gần!" Một tên cán bộ lớn tiếng nhắc nhở nói.

Anna nghe vậy nhếch miệng lên một tia cười lạnh, quơ đô liền an toàn sao?

Nghĩ đến cũng quá đơn giản.

Đánh những này "Tiểu quái", Anna tùy tiện duỗi duỗi tay liền có thể chụp chết bọn hắn một thuyền.

Nhưng tựa hồ những này hải tặc nhóm đồng thời sẽ không như vậy nghĩ, trong khủng hoảng hải tặc nhóm phảng phất là tìm được đối kháng địch nhân hi vọng, nhao nhao hai hai kết đối, dựa lưng vào nhau, vũ khí trên tay loạn xạ múa động.

Những này hải tặc cũng là không có biện pháp, dạng này quơ vũ khí, không trông cậy vào năng lực chặt tới địch nhân, chỉ hy vọng thật có thể cho địch người không thể tới gần người, không giết chết chính mình.

Nhưng mà, thương vong cũng không có vì vậy mà giảm bớt.

Đồng bạn còn tại liên tiếp ngã xuống.

"Quá hèn hạ! Có bản lĩnh đến cùng bản đại gia đơn đấu a! Tìm những phế vật kia có gì tài ba?"

Vị thuyền trưởng kia nhìn xem từng bước từng bước ngã xuống bộ dưới, tâm lần cũng là lo lắng vạn phần.

Nhức dái, người này làm sao không theo sáo lộ đến?

Để đó hắn người thuyền trưởng này không đến công kích, thế mà chỉ nhìn chằm chằm những cái kia lâu la.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ