Chương 214: Về sau gặp mặt, xin cẩn thận (#214)

317 19 0
                                    

Chương 214: Về sau gặp mặt, xin cẩn thận

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Bartolomeo gia hoả kia hẳn là cực kỳ nguyện ý hộ tống các ngươi tiến về Zou!" Anna cười nhắc nhở nói.

Robin kinh ngạc nói: "Ai? Anna cũng nhận biết Bartolomeo bọn hắn?"

Anna nhẹ gật đầu, "Tại Grand Line nửa trước đoạn đã từng thấy qua một lần!"

"Thật kỳ quái a! Tại Grand Line bên trên gặp được, ngươi thế mà không có đem hắn bắt lại đưa vào ngục giam?" Usopp ngạc nhiên nói.

Phải biết, tại thuyền bên trên, Nami cùng Robin đều là hội xem báo chí, báo chí bên trên thường cách một đoạn thời gian liền sẽ xuất hiện như vậy một đầu liên quan tới Anna bắt được đại hải tặc tin tức.

Thô sơ giản lược tính ra, Anna bắt được hơn trăm triệu đại hải tặc, không có mười mấy cái, cũng có mười cái!

Đây cũng là hắn cũng không rõ ràng Anna từng dẫn người đem trọn cái hải tặc liên minh hơn ngàn người ngay cả ổ diệt đi sự tích , không phải vậy, chỉ sợ hội càng là giật mình.

Anna ném cho hắn một cái bạch nhãn, "Ngươi tựa hồ rất chờ mong ta đem bọn hắn bắt lại a!"

"Làm sao mà? Chỉ là có chút kinh ngạc! Dĩ vãng gặp được ức hải tặc, ngươi không đều sẽ đem người đưa vào ngục giam sao?" Usopp đuổi vội vàng lắc đầu giải thích nói.

"Ta cũng không phải hải quân, đương nhiên là có quyền lợi lựa chọn bắt ai, hoặc 14 người không bắt ai! Các ngươi ta không phải cũng không có bắt lại đưa vào ngục giam sao?" Anna tại bàn bên trên mâm đựng trái cây bên trong bắt một viên quả táo cắn đến vang lên kèn kẹt.

"Nói đến, Anna tiểu tỷ bắt hải tặc thật đúng là siêu cấp tùy tâm sở dục đây!" Franky một lần nữa bưng từ bản thân Cocacola, nhẹ toát một ngụm, nói.

Anna nhún nhún vai, tùy ý nói: "Thợ săn hải tặc nha, không chính là như vậy?"

Một cái Thiên Hàng Cam Lâm kết thúc, còn không có hoàn toàn khôi phục chỉ có Luffy, Law cùng dựa vào vách tường Bellamy ba người, bất quá, so với trước đó, ba người cùng coi là tốt hơn hơn nửa.

Chỉ là Luffy gia hoả kia, thân thể mặc dù khôi phục lại, nhưng tựa hồ tinh thần còn chưa khôi phục, hiện tại vẫn như cũ ở vào trạng thái ngủ say.

Anna cho Law cùng Luffy phân biệt tăng thêm một cái Trì Dũ Thuật, "Nhìn các ngươi khôi phục được không sai, vậy ta cũng yên lòng."

"Muốn rời khỏi Dressrosa sao?" Law ngưng âm thanh hỏi nói.

Anna lắc đầu, "Ứng đại đốc tra Chiến quốc mời, trước đi trợ giúp Dressrosa bị tổn thương quân dân tiến hành trị liệu!"

Trong nhà gỗ yên tĩnh một cái chớp mắt.

"Ngươi cùng hải quân quan hệ còn thực là không tồi đây!" Law đột nhiên nghĩ đến hai năm trước kia cuộc chiến tranh, tựa hồ hắn cũng là tại chiến hậu trước đi trợ giúp hải quân cứu chữa thương binh.

"Làm dù không sai!" Anna hướng về mê man Luffy nhìn thoáng qua, "Nắm người nào đó phúc, ta bị Garp gia gia bắt hồi hải quân bản bộ chờ đợi hồi lâu. Nếu như không phải ta vẫn như cũ kiên trì, chỉ sợ các ngươi nhìn thấy sẽ là một tên hải quân tướng lĩnh Anna!"

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ