Chương 285: Coby Bát Quái (#285)

170 18 0
                                    

Chương 285: Coby Bát Quái

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Mang theo Garp cùng Coby đến Anna nhận lấy động đá những người may mắn còn sống sót nhiệt tình chiêu đãi.

Mặc dù vẫn như cũ là chỉ có một bát thanh thủy.

Nhìn thấy gian khổ như vậy hoàn cảnh, Coby tiếp nhận bát lại ngồi xổm dưới kéo qua một cái trong mắt tràn đầy khát vọng tiểu hài đem bát nước đưa quá khứ, tiểu hài một mặt kinh hỉ, lại mười phân quy củ để mắt thần đi xem cho Coby đưa nước tới đại nhân.

"Không quan hệ, ta không khát, cho hài tử uống đi!" Coby vội vàng giải thích nói.

Đưa nước tới đại nhân cũng có chút không biết làm sao, đành phải để mắt nhìn tới Balam lão gia tử.

Nước, tại cái này trong động đá vôi, mỗi ngày mỗi người đều là có hạn ngạch, chỉ có ra đi tìm kiếm thức ăn người, mới hội ngoài định mức nhiều phân nửa bát, người còn lại đều là tuyệt đối không cho phép uống nhiều.

Vì sinh tồn, mỗi người bọn họ đều đã đem đối nước nhu cầu hạ xuống thấp nhất.

"Cho bọn nhỏ a! Không lâu về sau, đại gia muốn uống bao nhiêu cũng cũng có thể!" Balam lão gia tử nắm quải trượng tay đều có chút run rẩy, kích động nội tâm khó mà khắc chế.

Không nghĩ tới thật là "Hải quân anh hùng" Garp bên trong tương lai.

Bọn hắn, được cứu rồi!

Thu hoạch được cho phép hài tử cẩn thận từng li từng tí tiếp nhận bát nước, cung kính uống hai ngụm về sau, liền lưu luyến không rời đem bát nước đưa cho một cái khác hài tử.

Bát nước tại bọn nhỏ trong tay theo thứ tự 213 truyền lại, cho đến trong chén rốt cuộc nhỏ không dưới một giọt nước.

Một màn này thấy Coby trong lòng một trận chua chua.

Hắn từ không biết, nguyên lai còn có như thế một số người sẽ đối với nước như thế quý trọng.

Cái thế giới này bên trên, chính là không bao giờ thiếu nước, biển cả diện tích có thể nói là chiếm cứ thế giới chín mươi phần trăm diện tích.

Nước biển mặc dù không thể trực tiếp uống, nhưng sinh hoạt ở cái thế giới này bên trên, ai còn không có như vậy hai tay nước cất năng lực?

Nước ngọt, bọn hắn cho tới bây giờ đều không thiếu.

Đây coi như là hắn lần đầu tiên trong đời cảm thấy nước trân quý.

Garp lão gia tử ngược lại là không khách khí chút nào đem cho hắn đưa bên trên kia một bát nước toàn bộ uống cạn, lại lại thấy cảnh này người toàn bộ đều mừng rỡ dị thường.

Cũng thế, tựa như hiện đại xã hội tặng lễ tập tục xấu.

Đưa lên đồ vật, sợ nhất liền là bị cự thu, chỉ cần ngươi thu, người đưa mới sẽ thả tâm.

Garp lão gia tử thống khoái mà tiếp nhận chén kia nước, tại trong mắt của những người này, cũng chính là đáp ứng đem bọn hắn mang hồi mặt, cho bọn hắn một phương an ổn ý tứ.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ